H Duyên-B’krông – Cô gái Ê Đê đẹp đến mức được dân mạng khuyên đi thi hoa hậu

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không khó để thấy hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện và đăng ký tham gia đấu trường sắc đẹp như Miss World, Miss Universe, các cuộc thi này ráo riết chiêu mộ thí sinh trong nước với quy mô lớn.
H Duyên-B’krông – Cô gái Ê Đê đẹp đến mức được dân mạng khuyên đi thi hoa hậu
Ảnh minh họa

Nơi đây hội tụ không chỉ những thí sinh mới lần đầu bước chân vào lĩnh vực sắc đẹp mà còn thu hút những ngôi sao trong showbiz muốn thử sức mình ở cuộc đua đình đám một lần trong đời. Các chuyên trang sắc đẹp ngày đêm đăng tải thông tin về cuộc thi lẫn những thí sinh mới đầy tiềm năng. Mới đây, người hâm mộ sắc đẹp đồng loạt đăng tải hình ảnh của một cô nàng vô cùng xinh đẹp, gợi cảm đó là H Duyên-Bkrông. Với loạt ảnh xinh đẹp và gợi cảm, thần thái sang chảnh. Ngay lập tức, cô nhận được “cơn mưa” lời khen từ bạn bè và người tương tác facebook. Đa phần đều khuyên cô nên thi hoa hậu và tin tưởng cô sẽ giành được thứ hạng cao… vì phần lớn đều cho rằng vẻ đẹp nổi bật của cô quá phù hợp cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Bên cạnh đó, netizen cũng mong muốn H Duyên-Bkrông trau dồi thêm kỹ năng để đăng ký tham dự Miss Universe Việt Nam 2021. Đặc biệt, dù là người dân tộc Ê-đê nhưng cô luôn bị nhầm là con lai. Đến nỗi cô luôn phải khẳng định: “Tôi đi đâu cũng gặp câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không, hỏi tôi có phẫu thuật thẩm mỹ không… Nhưng tôi khẳng định mình là người Ê-đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì”. Cộng đồng sắc đẹp vô cùng thích thú và ấn tượng với nhan sắc hết sức thú vị và lạ của H Duyên-Bkrông.

H Duyên-Bkrông khá kín tiếng, không thích ồn ào và không muốn dùng scandal để nổi tiếng như nhiều gái xinh khác. H Duyên-Bkrông thường gọi là Duyên, cô sinh năm 1999, hiện đang là học viên múa chuyên nghiệp tại TPHCM. Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cao nguyên, Duyên mang vẻ đẹp riêng biệt của người con gái Ê Đê với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn sâu hút đầy mê hoặc mà không phải ai cũng có được. Chưa kể cô nàng 22 tuổi này còn hội tụ đủ mọi yếu tố về sắc đẹp lẫn vóc dáng, khi cô cao đến 1m71 số đo ba vòng gợi cảm. Chế độ ăn uống của mỹ nhân sinh năm 1999 này cũng không có gì đặc biệt. Cô tự nhận mình không thích ăn ngọt và kiêng hoàn toàn nước ngọt, trà sữa…

H Duyên-Bkrông chia sẻ: “Tôi ăn uống cũng tùy hứng, theo sở thích chứ không hề kiêng khem gì cả. Nhưng tôi cố gắng ăn nhiều rau, củ, quả để không bị mập. Một phần vì học múa chuyên nghiệp nên body cũng khá ổn”. H Duyên-Bkrông cũng chia sẻ cô bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang của Gigi Hadid và Kendall Jenner . Cô cũng có sở thích với nghề mẫu nhưng chưa có ý định tiến xa vì tự nhận bản thân khá nhút nhát. Hiện tại, H Duyên-Bkrông chưa đưa ra bất kỳ tín hiệu nào để đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Nhưng người hâm mộ sắc đẹp khắp mọi nơi mong rằng cô sẽ xuất hiện để chinh phục đường đua vương miện khắc nghiệt nhất cả nước lần này.

Trước đây, khi được hỏi về đàn chị HHen-Niê, người cùng là đồng bào Ê-Đê với mình và đang là nguồn cảm hứng, là thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ Ê-Đê nói riêng và các cô gái dân tộc khác nói chung, H Duyên-Bkrông chia sẻ: “H Duyên rất thích chị H’Hen. Chị có một ý chí, nghị lực vươn lên rất mãnh liệt. Chị ấy có sự tự tin vào bản thân, điều mà ít cô gái Ê-Đê khác làm được. Hiện nay, những cô gái người Ê-Đê giỏi dang, xinh đẹp không thiếu. Tuy nhiên, đều thua chị ấy ở cái tự tin, dám nghĩ dám làm. Ở chị có một nguồn sức mạnh nào đấy mà em không thể gọi tên. Chị luôn khiến người khác cảm nhận được sự gần gũi, bao dung. H Duyên-Bkrông thích từ lối sống đến phong cách thời trang của chị HHen, thích cách chị ấy trình diễn trên sân khấu, thích cái tự tin vốn có sẵn trong con người chị. Nhưng thích với thần tượng khác nhau. H Duyên-Bkrông rất thích chị nhưng không phải thần tượng.”.

Đáng lưu ý, khi được nhắc tới một người đẹp Ê-Đê khác là đàn chị H Ăng-Niê, cô gái sở hữu thâ‌n hìn‌h chuẩn siêu mẫu, cũng nổi tiếng không hề kém cạnh. Người đẹp sinh năm 1999 thẳng thắn chia sẻ: “H Duyên không thích chị ấy, cũng có thể do H Duyên chưa tiếp xúc bao giờ nên có cảm giác như vậy”.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật