Nữ thư ký riêng của CEO Phương Hằng được CĐM quan tâm, theo dõi trên MXH

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu CEO Phương Hằng thu hút sự chú ý liên tục vì hết sự vụ này đến đấu tố khác thì những người xung quanh bà cũng được cư dân mạng tò mò không kém.
Nữ thư ký riêng của CEO Phương Hằng được CĐM quan tâm, theo dõi trên MXH
Ha Lee được cư dân mạng gọi đùa là “nữ thư ký nổi tiếng bậc nhất trên mạng xã hội“.

Với những ai đã theo dõi CEO Phương Hằng cùng hành trình livestream thường xuyên của bà, chắc hẳn không thể không biết đến cô gái tên Hà (nick facebook Ha Lee) thỉnh thoảng xuất hiện trong các video. Đây chính là thư ký riêng của bà Nguyễn Phương Hằng. 

Ha Lee đảm nhận vai trò thông báo các tin tức quan trọng từ phía bà Hằng đến với đông đảo cộng đồng mạng. Từ lịch livestream, thông cáo liên quan đến vấn đề tố tụng, tố giác tội phạm, cho đến việc dập tắt tin giả từ các trang giả mạo phát ngôn của bà Phương Hằng. 

Bên cạnh đó, trong các buổi livestream, thư ký Ha Lee đảm nhiệm công việc chuẩn bị các tài liệu liên quan, sẵn sàng cập nhật, thông báo các thông tin mới nhất về từng vụ việc để bà Hằng trả lời câu hỏi của người xem. 

Nhiều người đùa, có lẽ hiện giờ, đây là thư ký nổi tiếng bậc nhất trên mạng xã hội, vì bất cứ ai muốn cập nhật tin tức liên quan đến bà Phương Hằng đều truy cập vào fanpage của cô. Trang fanpage Hà Lee hiện có hơn 125.000 tài khoản theo dõi. Các bài viết, hình ảnh đều nhận về từ vài nghìn đến hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Còn trang facebook cá nhân của cô dù ít lượng tương tác hơn, vẫn đạt con số trên dưới 1000 lượt like bài đăng, với gần 52.000 tài khoản theo dõi.

Ngoài những giờ phút căng thẳng, các buổi giao lưu âm nhạc, “nhậu online”, Ha Lee cũng góp vui với những bài hát, những điệu nhảy hết sức hồn nhiên. 

Ha Lee tham gia nhảy cùng bà Hằng

Trang cá nhân của cô thư ký trẻ cũng đăng tải nhiều bài viết giống như những cô gái cùng lứa tuổi khác.

Trên trang cá nhân, Ha Lee chia sẻ những hoạt động cá nhân nhiều hơn, còn fanpage hầu như chỉ cập nhật thông tin liên quan đến CEO Phương Hằng và tập đoàn Đại Nam. Có thể thấy, cô thư ký trẻ trung cũng giống như rất nhiều cô gái cùng lứa tuổi khác, chịu khó đăng ảnh selfie, ảnh hoa lá, cảnh đẹp, món ăn ngon, những lúc vui chơi bên bạn bè. Đặc biệt, cô thể hiện quan điểm khá thẳng thắn khi có ai đó nhắc đến sếp - tức CEO Phương Hằng. 

Cách đây hơn 1 tháng, cô bình luận trên facebook: "Ví dụ list friend có ai hem thích cô Hằng cứ mạnh dạn block Hà nha.... hủy hết bạn hoặc chặn cho khỏe đôi bên. Comment này thể hiện ý chí lọc bớt bạn bè không muốn thân". Nữ thư ký cũng chia sẻ: "Cô Hằng rất tình cảm luôn".

Về những sự cố khi quay livestream, Ha Lee lý giải: "Livestream chứ có phải quay nguội như ai kia đâu mà mấy em bé đòi hỏi sự chỉn chu. Đương nhiên sẽ có sự sai sót. Rồi cô (tức CEO Phương Hằng) cũng sửa lại sau đó".

Thông thường, trước mỗi ngày diễn ra livestream, Ha Lee đều đăng thông báo chi tiết các kênh phát sóng và chủ đề chính mà bà Hằng sẽ chia sẻ. Các thông báo này gần như giống nhau chỉ khác mỗi thời gian và một số thông tin nhỏ khác.

Mới đây, cô thư ký này đã vô tình mắc một lỗi nhỏ, là ghi sai thời gian diễn ra buổi livestream từ “tối nay” thành "tối mai". Điều này khó quá thể qua mắt được “fan cứng” của bà Phương Hằng. Ai nấy đều nhanh chóng lên tiếng “nhắc nhở” bằng những bình luận vui vẻ, nhiều người còn đòi "trừ lương" cô thư ký. 

Đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa chỉnh sửa bài viết của mình. 

Trong một diễn biến mới nhất, cộng đồng mạng đang xôn xao với phát ngôn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng tối ngày 17/10. Bà khẳng định trong buổi làm việc về chuyện tố giác ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bà đã bị luật sư của ông Yên hành hung tại trụ sở Công an TP.HCM. Bà cho biết, bản thân chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình và đang làm đơn yêu cầu công an thành phố trích xuất camera để làm rõ vụ việc. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật