Quán cà phê “chữa lành” tâm hồn ở Đà Nẵng, khách trả tiền theo sự hài lòng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian mang đậm nét hoài cổ, quán cà phê có tên lạ còn tạo được dấu ấn với thực khách bởi hình thức thanh toán “có một không hai“ - trả tiền tùy theo sự hài lòng.
Quán cà phê “chữa lành” tâm hồn ở Đà Nẵng, khách trả tiền theo sự hài lòng
Ảnh minh họa

Nằm ẩn mình trên tuyến đường Hải Hồ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Quán của những ngày đã cũ trở thành điểm đến thư giãn, check-in lý tưởng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ không gian mang đậm màu sắc hoài niệm. 

Chị Nhi (29 tuổi) - chủ quán chia sẻ: "Trong một lần ghé Đà Lạt, mình ở trọ tại homestay của một bác thợ mộc. Khi nhìn thấy những vật dụng, đồ trang trí trong homestay đều được làm thủ công từ gỗ, mình đã nảy ra ý tưởng thiết kế một không gian được tô điểm và lấp đầy bởi những đồ dùng từ gỗ do chính tay mình tạo nên. Suy nghĩ ấy đã được hiện thực hóa và đó là lý do Quán của những ngày đã cũ ra đời" (Ảnh: Như Như Ý).

Đúng như tên gọi thân thương của mình, Quán của những ngày đã cũ là không gian mang đậm nét hoài niệm (Ảnh: Như Như Ý).

Nội thất trong quán mộc mạc, giản dị, gợi cảm giác thân thuộc, gần gũi cho bất cứ ai khi ghé thăm nơi đây (Ảnh: Như Như Ý).

Cây xanh được bài trí tinh tế khắp nơi, tạo không gian thư thái, dễ chịu giữa lòng phố thị náo nhiệt (Ảnh: Như Như Ý).

Từng góc đều được sắp xếp hợp lý, đẹp mắt khiến thực khách thích thú lựa chọn làm background "sống ảo" cho những bức hình (Ảnh: Như Như Ý).

Trong không gian hoài cổ, những vị khách có cảm xúc như được ùa về những ngày thơ ấu tràn đầy ký ức (Ảnh: Quán của những ngày).

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian đẹp lạ, hoài cổ, quán cà phê này còn để lại dấu ấn với hình thức thanh toán độc đáo. Theo đó, khách uống trà tại quán có thể trả tiền tùy theo sự hài lòng thay vì thanh toán theo giá đã được định trước (Ảnh: Quán của những ngày đã cũ).

"Mọi thứ trong quán đa phần do mình tự làm nên chi phí đầu tư không cao. Mình luôn mong muốn tạo nên một không gian cà phê vừa thỏ‌a mã‌n đam mê, vừa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Bởi vậy trả tiền theo sự hài lòng cũng là cách mình đánh giá được cảm nhận của khách và nhìn nhận về chất lượng phục vụ", chủ quán chia sẻ (Ảnh: Quán của những ngày đã cũ).

Người này cũng tiết lộ, tại quán cà phê còn có một chú chó và một chú mèo. Khách đến đây thưởng trà, thư giãn thường mang theo đồ ăn cho chúng, coi hai người bạn nhỏ như thành viên thân thiết trong gia đình (Ảnh: Quán của những ngày đã cũ).

 Hiện tại, quán đã thiết kế thêm bảng giá để hoàn thiện chất lượng phục vụ. Chị Nhi cho hay, bản thân rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách.

"Nhiều khi mình thấy đắn đo và ngại vì khách đến quán nhiều lần lại cứ phải suy nghĩ xem trả bao nhiêu tiền. Đi cà phê để thư giãn, giải tỏa đầu óc mà còn lăn tăn chuyện đó thì khó lòng mà thoải mái. Vậy nên mình nghĩ có thêm bảng giá để khách dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên mọi người vẫn có thể trả tiền tùy theo sự hài lòng như cách quán đã làm trước đây", chị chia sẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật