3 quán cà phê đậm chất “thời ông bà anh” hút giới trẻ Đà Nẵng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ Hà Nội, Sài Gòn mà ở Đà Nẵng cũng có những quán cà phê “cực chất“, giúp bạn quay ngược thời gian, tìm về một nơi yên bình, tĩnh lặng.
3 quán cà phê đậm chất “thời ông bà anh” hút giới trẻ Đà Nẵng
Một ngôi nhà kiểu cũ được thiết kế thành một quán trà và cà phê (Ảnh: yen_luky).

Góc Nhà Tụi Mình

Nằm sâu trong một con hẻm trên đường Lê Duẩn, đây là chốn dừng chân an yên, quen thuộc của giới trẻ Đà thành. Bảng hiệu được vẽ tay phong cách thời xưa, những bộ bàn ghế cổ hay từng mảng đồ vật trong nhà... sẽ mang lại cho bạn cảm giác như trở về thanh xuân với những điều bình dị nhất.

Trà và cà phê ở đây được pha đúng điệu người già. Trà hơi chát và cà phê sẽ ít ngọt hơn ở các quán khác (Ảnh: junvn95).

Trình Cà Phê

Quán gây chú ý với tấm biển hiệu gỗ màu xanh được vẽ tay có chút cũ kĩ. Để đi vào quán, các bạn phải đi bộ xuyên qua một con hẻm hun hút để chiêm ngưỡng không gian bên trong thoải mái đến ngỡ ngàng.

Lấy cảm hứng thiết kế từ nhà ba gian của người Việt vào những thập niên trước, quán được xây dựng từ gỗ, tre, gạch tẻ và lợp mái ngói đỏ (Ảnh: dl.linhh).

Quán có không gian xanh, mộc mạc, đậm chất làng quê Việt Nam, nơi đây khá rộng rãi, thích hợp cho bạn đi nhóm đông người (Ảnh: nhi.vu.237).

Tiệm Nước Bao Cấp

Ngay từ tấm bảng hiệu được vẽ bằng cọ đã đưa người ta về một không gian như thời thập niên 70, 80.

Tiệm như thước phim trôi chậm để kí ức về ngày xưa trở nên rõ nét (Ảnh: zbeos).

Trong tiệm, hình ảnh của kí ức với cát-sét cũ, tivi đen trắng, máy đánh chữ phai màu hay bàn máy may đạp chân rỉ rét. Mảng tường với những bức ảnh về Đà Nẵng khi xưa đã xuống màu (Ảnh: nguyen.ngon.agent).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật