Quán cà phê “nổi” trên sông, địa điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Sài Gòn

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Quán cà phê được dựng trên chiếc cầu làm bằng những tấm ván gỗ và phao nổi trên sông Sài Gòn, chỗ ngồi cũng là những chiếc gối được bọc vải bao bố đơn điệu khác xa những quán cà phê bình thường khác.
Quán cà phê “nổi” trên sông, địa điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Sài Gòn
Quán nằm ở Quận 2 (Tp. Hồ Chí Minh) là một trong những khu vực nhiều bạn trẻ lui tới vì không gian ở đây gắn liền với nhiều yếu tố thiên nhiên như cây cối, sông hồ lãng mạn.

Quán được thiết kế như một boong tàu, bạn có thể lựa chọn không gian ngoài trời để thư giãn, tận hưởng gió mát từ sông Sài Gòn và ngắm hoàng hôn.

Thay vì sử dụng ghế ngồi như các quán cà phê khác, chỗ ngồi tại quán này là những chiếc gối được bọc vải bao bố đơn điệu.

Ngay khi biết có một quán cà phê nổi lềnh bềnh trên mặt sông Sài Gòn và có khung cảnh lãng mạn nên thơ như vậy, đã không ít bạn trẻ và nhóm gia đình tìm đến tận nơi để tận hưởng không khí yên bình giữa lòng Sài thành.

Ngồi tại quán, bạn có thể ngắm trực diện tòa nhà Landmark 81 và các dãy biệt thự, tòa nhà cao tầng khác với tất cả trạng thái trong ngày từ sáng đến khi phố lên đèn.

Với không gian thoáng đãng và khung cảnh lãng mạn, nhiều cặp đôi lựa chọn quán là địa điểm hẹn hò dịp cuối tuần.

Đồ uống tại quán có giá hợp lý, không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên này có thể chứa ít nhất 30 - 40 người cùng ngồi với nhau.

Thời gian lý tưởng nhất để bạn được ngắm trọn khung cảnh hoàng hôn trên sông Sài Gòn tại quán là từ 16h30-18h.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật