Mua nhầm thuốc nhuộm tóc cho mẹ chồng, con dâu vẫn bình an vô sự: Mẹ nổi nhất xóm rồi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khá nhiều người lớn tuổi thích nhuộm tóc để che đi phần tóc bạc trắng, giúp tạo nên mái đầu đen bóng trẻ trung hơn. Tuy nhiên, không phải ca nhuộm tóc nào cũng thành công đâu nhé.
Mua nhầm thuốc nhuộm tóc cho mẹ chồng, con dâu vẫn bình an vô sự: Mẹ nổi nhất xóm rồi
Nhuộm tóc tại nhà có thể gây ra những sự cố không thể lường trước. Ảnh: SKĐS

Vì thao tác nhuộm tóc đen khá dễ làm nên mọi người có thể mua thuốc rồi tự nhuộm ở nhà cho bố mẹ hoặc ông bà mình. Kết quả sau đó thường có hai khả năng, một là cho ra đời mái tóc đen mượt và đều màu làm chính chủ hài lòng, khả năng thứ hai là khi người nhuộm thực hiện sai một thao tác nào đó, ví dụ như chọn nhầm màu nhuộm hoặc dùng liều lượng thuốc chưa chuẩn khiến màu tóc bị lỗi nghiêm trọng.

Pha nhuộm tóc đậm chất “dân chơi” của bà mẹ chồng làm nhiều người thích thú. Ảnh: KSC

Chẳng hạn như trường hợp nhuộm tóc của bà mẹ chồng được dân mạng chia sẻ dạo gần đây, vì tin tưởng cô con dâu nên mới yên tâm để cô giúp nhuộm lại mái tóc bạc nhiều. Ai dè nhuộm xong thì tóc đen đâu chẳng thấy, bà mẹ chồng trông cực kỳ “chất chơi” với mái tóc màu hồng tím làm cả nhà tá hỏa.

Vậy là từ một sự nhầm lẫn khi mua thuốc nhuộm của con dâu, bà mẹ chồng đã sở hữu mái tóc sành điệu không hề đụng hàng với ai cả. Bởi ngay cả những bạn trẻ cũng hiếm ai đủ can đảm nhuộm màu tóc nổi bần bật này. Những tưởng bà cụ sẽ giận con dâu lắm, nhưng từ những bức ảnh được chia sẻ thì có thể thấy cả nhà đều rất vui vẻ và xem đây là một kỷ niệm hài hước của gia đình.

Lúc bôi thuốc lên là đã thấy nghi nghi rồi. Ảnh: KSC

Dù pha nhuộm tóc hơi lỗi xíu nhưng ai cũng công nhận bà mẹ chồng trông vẫn rất đáng yêu. Ảnh: KSC

Bên dưới phần bình luận, hầu hết dân mạng bày tỏ sự thích thú với mái tóc hồng của bà mẹ chồng. Không ngờ người lớn tuổi khi nhuộm tóc màu nổi của giới trẻ mà cũng có thể hợp và trông đáng yêu đến thế.

– Nhìn ảnh thấy cưng quá đi mất, bà tóc ngắn rồi nhuộm màu hồng tím như thế chắc đi đường ai cũng phải ngoái nhìn cho mà xem.
– Giận con dâu hết sức hà, tới việc mua thuốc nhuộm mà cũng nhầm nữa. Nhưng đúng là màu tóc này cũng hợp với bà ghê đó chứ.
– Cười xỉu với mẹ chồng nàng dâu nhà này, ai đời lại đi nhuộm cái màu ăn chơi thế kia cho bà bao giờ.
– Mình cũng hay mua thuốc về tự nhuộm cho ông bà, nhìn mái tóc hồng tím xong kiểu cũng muốn “nhầm lẫn” cho vui quá.
– Cả con dâu lẫn mẹ chồng đều đáng yêu, chắc bình thường hai mẹ con thân nhau lắm nên mới tin tưởng giao cả mái tóc cho nhuộm như thế này.

Nhuộm tóc bạc trở nên đen bóng đúng chuẩn là phải như thế này này. Ảnh: chanhtuoi

Mới đây, cộng đồng mạng cũng được phen ôm bụng cười trước một sự cố tương tự của cô gái khi nhuộm tóc cho bà của mình. Chỉ vì tiếc phần thuốc nhuộm bị dư ra mà cô gái đã nhuộm luôn cho bà, với ý định sẽ giúp mái tóc của bà đen mượt trở lại. Tuy nhiên vì không lường trước kết quả nên mới tạo ra tình huống dở khóc dở cười như dưới đây.

Vì tiếc phần thuốc còn dư nên người cháu “dụ” bà mình nhuộm tóc luôn. Ảnh: moctra

“Chuyện là như thế này, tôi nhuộm tóc màu xanh đen, còn thừa thuốc nhuộm thấy lãng phí nên nhuộm tóc cho bà luôn. Nhưng không ngờ tóc bà trắng quá, cứ vậy nhuộm ra màu này luôn. Bây giờ đang run rẩy đợi bố về tẩn cho một trận”, người cháu hài hước kể.

Ai ngờ tóc bà trắng quá nên kết quả ra màu xanh dương nhìn rất hài hước. Ảnh: moctra

Không biết ông bố sẽ “nổi trận lôi đình” như thế nào khi về nhà. Ảnh: moctra

Vừa nhuộm tóc đen trở lại, Hani liền có fancam đáng yêu gây sốt khiên Leggo muốn rụng tim

Để rút kinh nghiệm từ những sự cố hài hước nói trên thì mọi người có thể phòng tránh được bằng cách lựa chọn kỹ thuốc nhuộm và liều lượng sử dụng hoặc tỷ lệ pha trộn để cho ra màu tóc ưng ý nhất. Nếu biết thêm về các tình huống thú vị nào khác thì bạn hãy cùng chia sẻ vào mục bình luận bên dưới nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật