Bà Phương Hằng lần đầu lộ hình ảnh đi làm tóc, make up trước khi lên sóng, nhan sắc lại một lần nữa được dân mạng bàn luận sôi nổi

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kỳ công chuẩn bị trước khi lên sóng nên bà chủ Đại Nam luôn muốn được công nhận mình đẹp.
Bà Phương Hằng lần đầu lộ hình ảnh đi làm tóc, make up trước khi lên sóng, nhan sắc lại một lần nữa được dân mạng bàn luận sôi nổi
Ảnh minh họa

uMới đây, nữ trợ lý của bà chủ Đại Nam vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bà Phương Hằng đi chuẩn bị đầu tóc từ sớm cho buổi gặp mặt mọi người tối nay 24/10.

Cụ thể, trước đó bà Phương Hằng đã có thông báo về buổi gặp mặt cuối tuần vào lúc 17h ngày hôm nay. Theo đó, từ hình ảnh trợ lý đăng tải cho thấy bà Phương Hằng đã đi chuẩn bị từ sớm cho lần lên sóng này.

Hình tượng đơn giản hiếm hoi của bà chủ Đại Nam khi ăn mặc rất đơn giản, không có trang sức kim cương lấp lánh trên người. Gương mặt cũng loại bỏ đi lớp trang điểm nhưng vẫn lộ rõ đường nét hài hòa, xinh đẹp và thần thái vốn có của bà.

Từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng này cho thấy bà Phương Hằng rất chỉnh chu và tươm tất dù chỉ là những buổi gặp mặt online . Do đó, chúng ta luôn nghe được một câu quen thuộc của bà Phương Hằng trong mỗi lần xuất hiện là “Quý vị có thấy em đẹp không?”.

Phụ nữ mà, đã tốn công trang điểm thì ai chẳng muốn được công nhận mình đẹp đúng không quý vị?

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật