Số đo vòng eo của Rosé - Lisa (BLACKPINK) là bao nhiêu mà bị lấy làm tiêu chuẩn so sánh với tất cả mỹ nhân body đỉnh nhất showbiz?

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vòng eo của Rosé và Lisa (BLACKPINK) không chỉ là chuẩn mực của Kbiz, mà còn là ước mơ của rất nhiều cô gái.
Số đo vòng eo của Rosé - Lisa (BLACKPINK) là bao nhiêu mà bị lấy làm tiêu chuẩn so sánh với tất cả mỹ nhân body đỉnh nhất showbiz?
Ảnh minh họa

Các thành viên BLACKPINK trước giờ luôn được khen ngợi là những "thánh body" đỉnh cao nhất nhì Kbiz. Đặc biệt, Lisa và Rosé thường xuyên nằm trong top các idol nữ eo nhỏ khó tin. Vòng eo con kiến nhỏ xíu giúp bộ đôi "cân" đẹp mọi trang phục và trở nên nổi bật ở bất cứ đâu. Vậy, số đo vòng 2 của Lisa và Rosé là bao nhiêu mà đạt đến độ thần thánh tới nỗi luôn được lấy ra làm tiêu chuẩn so sánh với tất cả mỹ nhân body đỉnh nhất Kbiz?

Rosé: 60cm hay 48cm?

Rosé nổi tiếng gần xa với vòng eo nhỏ xíu khó tin chỉ có 48cm. Tuy nhiên, nữ idol từng đính chính số đo này trên chương trình King Of Masked Singer. Rosé cho biết: "Em không nghĩ rằng 1 người có thể sống với vòng eo 48cm. Đó là kích cỡ theo phán đoán của fan. Gần đây, em đã hỏi stylist của nhóm và chị ấy nói rằng kích cỡ chính xác phần eo của em là 60cm".

Mỗi lần Rosé xuất hiện, các fan lại phải dán mắt ngắm nhìn vòng eo nhỏ kỷ lục của nữ idol. Nhìn từ bất cứ góc độ nào, vòng eo của Rosé trông vẫn cực hút mắt. Dù không nổi rõ múi bụng số 11 nhưng vòng 2 săn chắc, gọn gàng khó tin của "đóa hồng nước Úc" vẫn quyến rũ khỏi nói, tăng thêm nét nữ tính, uyển chuyển cho cô trong mọi bức ảnh.

GIF.GIF.

Vòng eo của Rosé trông nhỏ đến khó tin và là niềm ước ao của rất nhiều cô gái

Lisa: Dưới 60cm hay 70cm?

Từng có nhiều tin đồn cho rằng số đo vòng eo của Lisa chỉ là 51cm, nhưng cũng có thông tin cho biết eo cô nàng thậm chí có số đo lên đến... 70cm. Cuối cùng, cả 2 con số này đều không chính xác. Theo stylist của BLACKPINK, Lisa mặc quần cỡ 0 và có vòng eo nhỏ dưới 60cm.

Vòng 2 của Lisa cũng quyến rũ và săn chắc không kém cạnh gì cô bạn Rosé cùng nhóm. Không phải tự nhiên mà cô được ca ngợi là "thánh body", thường xuyên được lấy ra làm chuẩn mực cho vóc dáng đẹp ở Kbiz. Em út BLACKPINK có vòng 2 săn chắc, nổi cả đường cơ bụng rõ mồn một. Kết hợp cùng đôi chân dài, tỷ lệ c‌ơ th‌ể hoàn hảo và khung xương cân đối, vóc dáng của Lisa quả thực đẹp như mơ, chuẩn chỉnh như ma-nơ-canh.

GIF.

Trên sân khấu...

GIF.

... và cả ở ngoài đời, eo của Lisa vẫn đẹp đến điên đảo lòng người

Vòng eo của Lisa - Rosé đã trở thành chuẩn mực Kpop. Cứ mỗi lần có ngôi sao nào khoe eo thon nuột nà, dân tình lại so sánh với 2 mỹ nhân BLACKPINK. Những cái tên sở hữu eo thon nhỏ khó tin có thể kể đến như YooA (Oh My Girl), Yuna (ITZY), Seo Shin Ae, Winter (aespa)...  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật