Hương Vị Tình Thân: Thy lần đầu gọi bằng tiếng “chị” khi mong Nam cứu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều khán giả dự đoán rằng sau cảnh quay này, Thy sẽ hối hận và gửi lời xin lỗi vì những chuyện đã gây ra cho Nam trong quá khứ.
Hương Vị Tình Thân: Thy lần đầu gọi bằng tiếng “chị” khi mong Nam cứu
Thy bị người của ông Tấn bắt đi. (Ảnh: VFC)

Hương Vị Tình Thân ngày càng hấp dẫn, gay cấn ở những tập cuối cùng. Trong preview tập 61, khán giả đã được hé lộ cảnh Thy bị kẻ giấu mặt tấn công khi ngồi trong xe. Dự đoán trong những tập sắp tới, phim sẽ được đẩy lên đến cao trào khi lão Tấn giở thủ đoạn với những người gây bất lợi cho mình là cha con ông Chiến và Thy – con gái bà Sa.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video gần 2 phút hé lộ tình tiết hấp dẫn sắp tới của Hương Vị Tình Thân. Mở đầu là cảnh Thy hoảng loạn, la lớn cầu cứu khi bị nhốt ở căn nhà hoang nơi hẻo lánh.

Trong lúc này, Nam tìm được đến nơi và ra tay cứu "kẻ thù" trong tình huống nguy cấp. Dù ghét bỏ Nam nhưng giữa lúc đứng trước ranh giới sinh tử, Thy không ngừng gào khóc và kêu: “Chị Nam ơi, cứu mẹ con em, đừng bỏ em lại, Nam ơi, em xin chị”. Khi tay sai của lão Tấn ra tay phóng hỏa, Nam bình tĩnh và gan dạ, cố hết sức để vực dậy Thy và đưa cô ra ngoài. Lúc này, ông Sinh, Long, Huy cũng đã xuất hiện kịp thời để cứu nguy.


Nam lao vào cứu Thy bất chấp nguy hiểm, Thy luôn miệng gọi: "Chị ơi cứu em". (Ảnh: Chụp màn hình)


Thy được giải cứu thành công sau đó ngất trong vòng tay của Huy. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong một cảnh khác, lão Tấn đang cố hết sức chạy trốn sau khi làm những chuyện xấu. Tuy nhiên đến giây phút này khi mọi chuyện đã vỡ lở, lão ta bất lực khi bị công an vây bắt.


Lão Tấn bị vây bắt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip spoil Hương Vị Tình Thân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người hả hê khi kẻ ác cuối cùng đã phải trả giá nhưng chú ý nhất vẫn là cảnh Nam xả thân cứu Thy, bất chấp nguy hiểm dù cô cũng đang mang thai.


Nam đáp lại Thy bằng trái tim nhân hậu, dù nhiều lần bị đối phương chơi xấu, hãm hại. (Ảnh: VFC)

Trong phút chốc khi Thy đối diện với cảnh nguy hiểm, người lao vào cứu lại là Nam – người mà bao lâu nay cô coi là "kẻ thù không đội trời chung", cô bỏ qua những hiềm khích trong quá khứ còn thốt lên tiếng “em – chị” với Nam thay vì “tôi – cô” như ngày trước. Nhiều người dự đoán sau khi được Nam cứu, Thy sẽ giác ngộ và yêu mến chị dâu hơn. Khán giả cũng hết sức trông đợi cảnh Thy sẽ nói lời xin lỗi cũng như cảm ơn Nam sau bao nhiêu chuyện xảy ra.


Khán giả dự đoán rằng Thy sẽ hối hận khi nghĩ lại những điều đã gây ra cho Nam. (Ảnh: VFC)


Sau khi được Nam cứu, Thy sẽ thay đổi tính nết? (Ảnh: VFC)

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Khổ thân Nam, cũng đang mang thai mà không ngại chạy vào cứu Thy.”
- “Cuối cùng Thy cũng biết thốt lên tiếng chị rồi à.”
- “Tính ra cũng tội bà Thy thật, mang thai mà gặp bao nhiêu đả kích, lần này Thy giữ được đứa con thì coi như phước lớn.”
- “Chắc sau đoạn này, Nam vào bệnh viện thì gia đình mới biết cô ấy mang thai nè.”
- “Thy phải nếm mùi đau khổ như thế thì mới biết tình người. Chắc là Thy phải hổ thẹn lắm khi làm bao nhiêu chuyện hại Nam mà Nam luôn bao dung, tốt bụng như thế.”

Như thông báo trước đó từ nhà sản xuất, Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng tập cuối cùng vào ngày 27/10 tới. Ở giai đoạn cuối cùng, phim đã và đang mang đến những chi tiết hấp dẫn làm thỏ‌a mã‌n người xem.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật