Sốc: Ông Sinh bị lão Tấn bắt cóc, bà Sa và Thy cũng chung số phận?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
5 tập cuối của phim có nhiều biến cố xảy ra với dàn nhân vật khiến khán giả thỉnh thoảng lại “ná thở“.
Sốc: Ông Sinh bị lão Tấn bắt cóc, bà Sa và Thy cũng chung số phận?
Ảnh minh họa

Kịch tính và căng thẳng là những cụm từ mà khán giả sẽ nhắc về "Hương vị tình thân" của 5 tập cuối cùng. Sau chuyến đi thăm bố con Chiến "chó" ở tập 60, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bỗng dưng mất tích một cách khó hiểu khiến cho Nam (Phương Oanh) vô cùng lo lắng. Trong lúc "nước sôi lửa bỏng" thì Thy (Thu Quỳnh) bất ngờ bị một kẻ lạ mặt khống chế trong ô tô sau khi muốn phá khóa một chiếc điện thoại. Đó là những tình tiết vừa được hé lộ trong preview tập 61 phần 2 của phim.

Xem Video: HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN - PHẦN 2 - TẬP 61- THY BỊ DIỆT KHẨU

Trước đó, phía nhà sản xuất cũng hé lộ một phân cảnh đặc biệt khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) bị bắt giữ, hai chân hai tay bị trói và miệng bị dán băng keo trong một ngôi nhà giữa rừng. Đồng thời, nhân vật Phương Nam cũng xuất hiện tả tơi phía sau ngôi nhà gỗ  đó. Liệu chăng, vì kế hoạch bị bại lộ nên lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) đã cho tóm gọn những người có liên quan đến sự việc để tránh "tiếng dữ đồn xa"?

Lão Tấn đã ra tay trước để tránh tai vạ?Cùng lúc đó, đoạn hình ảnh bằng chứng về quá trình ra tay của lão Tấn với đại ca năm xưa đã được Chiến "chó" (diễn viên Anh Tuấn) nắm giữ. Điều này đã khiến cho gã giang hồ khét tiếng này lo sợ về việc sẽ bị cơ quan chức năng "sờ gáy" trong nay mai, dù đã dùng tiền để lấy lại đoạn băng gốc.Thêm vào đó, Long (Mạnh Trường) cũng đang hối thúc phía luật sư tìm kiếm các phương pháp để có thể giúp bố vợ minh oan. Phía Thy cũng thực hiện kế hoạch "khổ nhục kế" để nhờ mẹ ra làm chứng hòng bắt lão giang hồ gian xảo kia phải trả giá cho những gì đã gây ra. Vô tình, họ khiến cho lão Tấn bất an và sẽ "quét sạch một lượt"?

Thy bị một gã lạ mặt "tấn công"

Bà Sa thì bị bắt cóc

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Đến bao giờ thì kẻ thủ ác mới phải trả giá? Nam sẽ gặp nguy hiểm gì trên hành trình cứu cha? "Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật