Con gái ruột và quản lý Phi Nhung: Chúng tôi đang chia tài sản, xin đừng làm phiền chúng tôi!

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diễm Phạm – quản lý Phi Nhung chia sẻ hình ảnh mới nhất chụp cùng con gái ruột cố nghệ sĩ.
Con gái ruột và quản lý Phi Nhung: Chúng tôi đang chia tài sản, xin đừng làm phiền chúng tôi!
Wendy Phạm (bên trái – pv) và Diễm Phạm ngồi xem lại cũng như phân chia những hình ảnh kỉ niệm của Phi Nhung.

Sáng 15/10, Diễm Phạm – quản lý Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Wendy Phạm – con gái ruột giọng ca “Bông điên điển” kèm dòng trạng thái: “Chúng tôi đang chia tài sản, xin đừng làm phiền chúng tôi”.

Cụ thể trong khoảnh khắc mới nhất, cả hai cùng xem và phân chia những bức hình kỉ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của Phi Nhung. Đây được cho là “tài sản vô giá” của cố nghệ sĩ sau khi qua đời.

Chia sẻ trên của Diễm Phạm cũng được cho là ngầm đáp trả luồng ý kiến bàn tán về chuyện tài sản của Phi Nhung trong suốt những ngày qua.

Phi Nhung sinh năm 1970 và là giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình, dân ca. Thành danh ở thị trường hải ngoại nhưng vài năm trở lại đây, cô hoạt động chính ở làng giải trí trong nước.

Ngoài ca hát, Phi Nhung còn góp mặt trong các gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời tại TP.HCM, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Về đời tư, nữ ca sĩ có con chung tên Wendy Phạm với bạn trai cũ giấu kín danh tính. Cô còn nhận nuôi và nâng đỡ nhiều giọng ca trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tháng 8/2021, Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Trưa ngày 28/09, cô trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Sau khi tro cốt của cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ, sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam – pv), tang lễ của Phi Nhung đã được cử hành trang trọng tại chùa Huệ Quang, Westminster California.

Để tưởng nhớ giọng ca “Bông điên điển”, người thân và đồng nghiệp đã thực hiện các nghi thức cầu siêu, thăm viếng, tưởng niệm và đốt nến.

Diễm Phạm – quản lý lâu năm của Phi Nhung cũng đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ để tiễn biệt nữ ca sĩ lần cuối.

Trước đó vào ngày 11/10, Diễm Phạm xác nhận đã giải quyết xong chuyện tiền bạc giữa Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung sau khi vướng lùm xùm: ” Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn.

Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường “ra riêng”.

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường – pv) đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường.

Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi”.

Không nhận vòng hoa, quản lý Phi Nhung hy vọng nghệ sĩ làm điều này

Quản lý Phi Nhung mong các nghệ sĩ đừng gửi vòng hoa vì đang có rất nhiều, thay vào đó hãy quy đổi thành mua sữa cho các con nuôi, chắc hẳn cố ca sĩ sẽ vui hơn.

Sự ra đi bất ngờ của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều sao Việt và khán giả xót xa. Đông đảo nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Trường Giang - Nhã Phương, Long Nhật, Tóc Tiên, Nhật Kim Anh,...đã gửi vòng hoa đến kính viếng cố ca sĩ. Tuy nhiên vì số lượng vòng hoa gửi về quá nhiều nên quản lý Phi Nhung vừa lên tiếng về điều này.

Ca sĩ Phi Nhung ra đi khiến bao người tiếc nuối. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân của mình, quản lý Phi Nhung cho biết những ngày qua có rất nhiều nghệ sĩ đã hỏi địa chỉ nhà để gửi vòng hoa tưởng niệm đến viếng cố ca sĩ. Cho đến hiện tại, số vòng hoa đã quá nhiều và nhà cũng không đủ không gian để trưng bày nữa. Vì vậy, quản lý Phi Nhung mong rằng khách viếng có thể quy đổi vòng hoa thành mua sữa gửi cho các con nuôi của giọng ca Bông Điên Điển , điều này chắc hẳn sẽ làm cố ca sĩ vui mừng hơn.

Hoa hậu đại gia cho Hồ Văn Cường mượn nhà chục tỷ có loạt clip kể chuyện  gây đỏ mặt 

Số lượng vòng hoa được gửi đến nhà riêng Phi Nhung đã quá nhiều. (Ảnh: FB Nhật Kim Anh)

Căn phòng của cố ca sĩ Phi Nhung đã tràn ngập hoa phúng viếng từ các nghệ sĩ. (Ảnh: FBNV)

Quản lý Phi Nhung bộc bạch: "Hôm qua và nay một số anh chị em ca sĩ có hỏi địa chỉ nhà chị Nhung để gửi vòng hoa. Nhưng theo ý nghĩ chủ quan của mình thì vòng hoa đang rất rất nhiều rồi, nhà chị đang không đủ chỗ, thay vào đó mình có thể quy đổi vòng hoa thành mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm. Cũng cảm ơn các anh chị em đã gửi hoa giúp nhà thêm ấm cúng, long trọng và chứng tỏ chị Nhung được mọi người rất thương yêu" .

Quản lý Phi Nhung mong khách viếng quy đổi vòng hoa thành mua sữa cho các con nuôi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngày 28/9, Phi Nhung ra đi về cõi vĩnh hằng sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19. Con gái ruột của cố ca sĩ - Wendy Phạm vì đang ở Mỹ nên đã ủy quyền cho Việt Hương lo hậu sự cho mẹ tại Việt Nam. Theo dự tính ban đầu, ngày 4/10, lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung sẽ được tổ chức tại Tu viện Khánh An. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh và số lượng người đăng ký tham dự quá đông nên phía ê-kíp cố ca sĩ đã thông báo tạm hoãn.

Lễ tưởng niệm cố ca sĩ dự định diễn ra vào ngày mai (4/10) nhưng đã được tạm hoãn. (Ảnh: FBNV)

Ê-kíp cố ca sĩ Phi Nhung thông báo rằng: "Do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, mà số lượng đăng ký rất đông mà mọi tổ chức sự kiện đều phải thực hiện nghiêm chỉ thị của Chính phủ và chính quyền thành phố. Do vậy, việc tiếp đón khách quý, chư đồng nghiệp, thân hữu chưa có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trên tinh thần đó, gia quyến trân trọng cáo lỗi Ban Văn hoá GHPGVN TP.HCM, chư tăng Tu viện Khánh An cùng quý đồng bào các giới, những người hâm mộ nghệ sĩ Phi Nhung về sự hoãn tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 4/10/2021 (28/08 Tân Sửu) như kế hoạch. Chương trình sẽ được thực hiện với thời gian thích hợp, thời gian cụ thể sẽ thông báo sau" .

Nguyên văn bài chia sẻ từ phía ê-kíp cố nghệ sĩ Phi Nhung. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều khán giả xót xa, tiếc nuối. Đến nay dù đã gần 1 tuần ngày cố ca sĩ ra đi nhưng hàng triệu người hâm mộ vẫn nhớ thương và cầu nguyện cho cô được an nghỉ bên cửa Phật.         

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 12483
  1. Sắp tròn 1 tháng Phi Nhung mất, con gái Wendy Phạm mãn nguyện khi làm được điều đặc biệt này cho mẹ
  2. Xong tang lễ, quản lý chia tài sản với con gái Phi Nhung: “Đừng làm phiền chúng tôi”
  3. Mạnh Quỳnh: Phi Nhung đã làm quá nhiều điều tốt nhưng gặp phải người xấu
  4. Bị cho là nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị nhóm Youtuber tìm tới tận nhà, tát cháy má
  5. Rò rỉ ảnh gia đình của con gái Phi Nhung tại Mỹ, 2 cháu không được nhìn bà ngoại lần cuối?
  6. Ca sĩ Mạnh Quỳnh: Xin đừng đăng những thông tin thất thiệt về Phi Nhung
  7. Hé lộ tình hình hiện tại của Phi Nhung: Bị đông máu, phải chạy ECMO
  8. Xôn xao tin sức khỏe Phi Nhung chuyển nặng, phải chạy ECMO, đại diện lên tiếng
  9. Sức khỏe Phi Nhung sau hơn 10 ngày chuyển viện
  10. Phi Nhung: “Tôi cần phải khỏe mạnh vì tôi không muốn làm phiền con gái mình bên Mỹ”
  11. Xuất hiện ảnh Phi Nhung trên giường bệnh, quản lý lập tức lên tiếng và cập nhật luôn tình hình đáng lo hiện tại
  12. Sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung đã tốt hơn sau 3 ngày điều trị Covid-19
  13. Ca sĩ Phi Nhung giấu người thân khi nhiễm Covid-19, đã chuẩn bị về Mỹ từ lâu nhưng vẫn ở lại để làm thiện nguyện
  14. Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao?
  15. Tin nhắn xúc động của Phi Nhung: Bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ thì sống vô tình quá
  16. Dân mạng phẫn nộ khi nhiều người buông lời cay nghiệt với Phi Nhung khi cô nhiễm Covid-19
  17. Nghệ sĩ đồng lòng cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung chiến thắng Covid-19
  18. Con gái ruột Phi Nhung mong mọi người cầu nguyện cho mẹ
  19. Phi Nhung phải thở máy và lọc máu khi điều trị Covid-19
  20. Nguyên Vũ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung: Đang thở oxy liều cao, phải uống thuốc chống đông máu
  21. Con gái lo lắng, chờ cập nhật tình hình của ca sĩ Phi Nhung từ Việt Nam
Video và Bài nổi bật