Thời trang đi “làm này làm kia”, “hoạt activities” của Chi Pu ở Mỹ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Việc tăng cân nhanh chóng khiến Chi Pu phải dành nhiều thời gian trong phòng tập hơn, dù vậy vóc dáng của người đẹp vẫn khiến netizen phải trầm trồ.
Thời trang đi “làm này làm kia”, “hoạt activities” của Chi Pu ở Mỹ
Hình ảnh năng động với áo hoodie chuẩn du học sinh Mỹ của Chi Pu. (Ảnh: IGNV)

Sau khi tuyên bố sẽ làm và học tập tại Mỹ trong thời gian tới, "nhất cử nhất động" của Chi Pu đều được fan dõi theo. Dù vẫn giữ phong độ mặc đẹp nhưng có thể thấy giọng ca Từ Hôm Nay không còn "h‌ở bạ‌o" như hồi còn ở Việt Nam. Mới đây, người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ hình ảnh ở phòng tập gym và cho biết đã tăng cân. 

Quá trình "Nam tiến" thành công của Chi Pu

Cụ thể trên Instagram Story, Chi Pu đăng tải hình ảnh tập luyện chăm chỉ ở phòng tập. Tại đây cô diện mẫu áo dài tay ôm body cùng quần biker short, vóc dáng chuẩn của người đẹp một lần nữa khiến netizen trầm trồ. Tuy nhiên cô bất ngờ chia sẻ đã tăng 2kg sau đúng 1 tháng qua Mỹ, điều này làm hot girl gốc Hà Thành phải để icon "mặt khóc". Vậy nên Chi Pu đã chăm tập luyện trở lại và cũng chuẩn bị một chế độ ăn hợp lý hơn. 

Không gian phòng tập đơn giản, được cho là phòng tập tại nhà của nữ nghệ sĩ tại Mỹ. Góc chụp từng được Chi Pu chia sẻ vài lần trên Instagram Story. Điều khiến người hâm mộ thắc mắc là không chỉ thời trang thường ngày, mà thời trang trong phòng tập của giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng kín đáo hơn trước đây. 


Người đẹp tiết lộ đã tăng 2kg sau 1 tháng qua Mỹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ khi sang Mỹ, Chi Pu chuộng các item đơn giản, nhẹ nhàng, nếu có hở cũng chỉ khoe eo. Dù không nóng bỏng như trước nhưng người đẹp vẫn nhận nhiều lời khen của netizen, bởi cô trẻ trung đúng chuẩn "du học Mỹ" với hình ảnh này. Lâu lâu cô cũng "đổi gió" với các item "chặt chém hơn" như mẫu boots cao 20cm hay mẫu áo xuyên thấu đi dạo phố cùng bạn bè. 


Hình ảnh nữ sinh năng động cô nàng theo đuổi thời gian gần đây. (Ảnh: IGNV)


Outfit cool ngầu của Chi Pu với "spotlight" dành cho mẫu boots cao đến 20cm. (Ảnh: IGNV)


Cũng vì sự kín đáo bất ngờ này mà cô bị đồn đoán đang mang thai, dù vậy người đẹp khéo khoe vòng eo phẳng lì ở những outfit sau đó, "đập tan" tin đồn. (Ảnh: IGNV)

Mới đây, giọng ca Đóa Hoa Hồng tiếp tục gây tranh cãi với kiểu nói chuyện nửa tây nửa ta dù chỉ vừa sang Mỹ. Cụ thể, khi livestream trò chuyện với người hâm mộ, cô đã có chia sẻ: "Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated (mọi người cứ thích phức tạp hóa lên), nên là mình cứ enjoy cái moment (tận hưởng khoảnh khắc) này".

Người đẹp chiêm nghiệm thêm: "Mình có thời gian tĩnh lại, ở một mình nhiều hơn. Throwback (ngẫm nghĩ lại) những gì đã xảy ra trong suốt khoảng thời gian rất là dài. Mình sẽ tương tác với mọi người nhiều hơn và có cái hoạt activities (hoạt động) nào thì sẽ show (giới thiệu) cho mọi người".


Chi Pu trong đoạn livestream gây tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách nói chuyện của Chi Pu khiến nhiều người "cà khịa" bởi ở Mỹ vài tuần cô đã... quên tiếng Việt. Tuy nhiên vẫn có người thông cảm cho cô, bởi việc chêm tiếng Anh khi nói chuyện không còn quá xa lạ. Bên cạnh đó, cô đã quen dùng từ ngữ như vậy khi trò chuyện với những người bạn ở Mỹ của mình, chưa kịp thay đổi khi livestream mà thôi. Bạn nghĩ như thế nào về hình ảnh và cuộc sống mới của Chi Pu?  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật