Tình bạn của hai ca sĩ hội chợ giàu khủng Lâm Cһấn Khang - Pһạm Trưởng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gắn bó với nhau nhiều năm, Lâm Cһấn Khang và Pһạm Trưởng không những thân thiết mà còn rất thấu hiểu nhau.
Tình bạn của hai ca sĩ hội chợ giàu khủng Lâm Cһấn Khang - Pһạm Trưởng
Lâm Cһấn Khang và Pһạm Trưởng là tri kỷ trong showbiz. (Ảnh: T.H)

Lâm Cһấn Khang và Pһạm Trưởng là hai ca sĩ hội chợ được khán giả rất yêu mến. Cả hai được ngưỡng mộ không chỉ bởi khối tài sản khổng lồ mà còn tình bạn đẹp kéo dài nhiều năm. Họ coi nhau như gia đình, thân thiết đến mức có thể xuất hiện vì đối phương và sẵn sàng cho vay số tiền lớn.

Xem Video: Tình bạn của hai ca sĩ hội chợ giàu khủng Lâm Cһấn Khang - Pһạm Trưởng

//

 

Tình bạn đẹp của Lâm Cһấn Khang và Pһạm Trưởng

Cách đây khoảng hai năm, Lâm Cһấn Khang từng thực hiện thử thách gọi mượn tiền Pһạm Trưởng. Anh thử vay bạn thân 400 triệu đồng với lý do làm đám cưới cùng bạn gái. Sau khi nghe Lâm Cһấn Khang trình bày, Pһạm Trưởng đã thống nhất với vợ cho mượn 300 triệu đồng. Giọng ca Trang giấy trắng nhanh chóng đem tiền đến quán đưa Lâm Cһấn Khang, hài hước nói: "Hên là em còn tiền chứ lâu lâu người anh hỏi mượn tiền mà không có thì quê".

Chia sẻ về lý do sẵn sàng cho đồng nghiệp mượn số tiền lớn, Pһạm Trưởng cho biết rất tin tưởng Lâm Cһấn Khang. "Tôi hoàn toàn tin thật vì Khang và bạn gái sắp làm đám cưới. Tôi và Khang chơi với nhau gần 10 năm. Tình cảm anh em rất tốt, Khang là người yêu thương và hỗ trợ em út hết mình. Vợ tôi cũng biết mối quan hệ này nên khi Khang yêu cầu mượn tiền thì cô ấy gật đầu ngay mà không chút do dự" - nam ca sĩ chia sẻ.


Pһạm Trưởng vui vẻ mang tiền đến cho Lâm Cһấn Khang vay. (Ảnh: Báo )

Pһạm Trưởng từng tâm sự trong chương trình Gõ cửa thăm nhà rằng rất biết ơn Lâm Cһấn Khang. "Ngoài anh Hải ra thì một người anh khác tôi cũng rất quý là ca sĩ Lâm Cһấn Khang. Tôi đi diễn với anh Khang rất nhiều và được anh ấy cho những lời khuyên trong sự nghiệp và con đường ca hát của mình" - nam ca sĩ chia sẻ.


Pһạm Trưởng rất coi trọng tình bạn với Lâm Cһấn Khang. (Ảnh: T.H)

Tham gia chương trình Lạ lắm à nha, Lâm Cһấn Khang khẳng định mình xuất hiện ở đây vì Pһạm Trưởng. Không những vậy, nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ với độ thân thiết của cả hai khi khẳng định: "Một ngày Lâm Cһấn Khang nói chuyện với Pһạm Trưởng còn nhiều hơn cả vợ mình nữa".

Đảm nhận vai trò MC cho gameshow, Trường Giang cũng phải công nhận rằng giọng ca Giọt nước mắt yếu đuối yêu thương Pһạm Trưởng thật lòng, tung ra các chiêu trò để giúp bạn mình chiến thắng.


Lâm Cһấn Khang vì Pһạm Trưởng mà xuất hiện ở chương trình truyền hình. (Ảnh: BTC)

Cuộc sống giàu có của Lâm Cһấn Khang và Pһạm Trưởng

Lâm Cһấn Khang hoạt động sôi nổi ở thị trường nhạc miền Tây. Nam ca sĩ là gương mặt quen thuộc và rất đắt show ở các sân khấu hội chợ. Không những vậy, anh còn đầu tư phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo khán giả ủng hộ. Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ đã giúp Lâm Cһấn Khang có trong tay khối tài sản khủng.


Lâm Cһấn Khang gây dựng tài sản hoành tráng. (Ảnh: T.H)

Nam ca sĩ chi nhiều tiền để xây dựng cơ ngơi khang trang trên thành phố và dưới quê, mua xế hộp đắt tiền và trang sức xa xỉ. Không những vậy, Lâm Cһấn Khang còn rất cưng chiều vợ khi cầu hôn cô bằng xe hơi tiền tỷ, nhẫn kim cương và thường xuyên đưa đi du lịch. 


Nam ca sĩ chiều chuộng người bạn đời. (Ảnh: FBNV)

Pһạm Trưởng từng làm mưa làm gió làng nhạc Việt với bản hit Trang giấy trắng. Con đường sự nghiệp của nam ca sĩ gặp không ít thăng trầm nhưng gặt hái được nhiều thành công. Nam ca sĩ từng tiết lộ nhận một show đám cưới với giá cát-xê lên đến 80 triệu đồng. Nhờ chăm chỉ ca hát mà anh sống sung túc, giàu có.


Pһạm Trưởng có phòng thu riêng và xế hộp xịn sò. (Ảnh: FBNV)

Cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ giám đốc xinh đẹp của Pһạm Trưởng cùng khiến nhiều người xuýt xoa. Nam ca sĩ thường xuyên đưa gia đình đi du lịch, tặng bà xã những món quà ngọt ngào. Vợ chồng Pһạm Trưởng bên nhau đã hơn 10 năm những vẫn mặn nồng như thuở còn son.


Nam ca sĩ hạnh phúc bên bà xã. (Ảnh: FBNV)

Giới giải trí phức tạp và cạnh tranh nhưng vẫn tồn tại những tình bạn đẹp. Lâm Cһấn Khang - Pһạm Trưởng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự tin tưởng và tình cảm chân thành dành cho nhau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật