Cặp đôi 70 tuổi khiến giới trẻ phục sát đất vì gu thời trang chất lừ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù năm nay đã bước sang tuổi “thất thập cổ lai hy“ nhưng hai “bô lão“ này vẫn rất hot trên cộng đồng mạng nhờ gu ăn mặc của mình. Thậm chí, nhiều người trẻ còn phải học hỏi theo style “chất phát ngất“ của cặp đôi này.
Cặp đôi 70 tuổi khiến giới trẻ phục sát đất vì gu thời trang chất lừ
Dù đã bước sang tuổi 70 nhưng ông Chang Sho-Er và vợ - bà Wan Ji vẫn khiến giới trẻ “phục sát đất“ bởi gu thời trang siêu chất của mình. Ảnh: Sohu

Vừa qua, cộng đồng mạng lại được dịp "xôn xao" trước hình ảnh ăn mặc rất hợp mốt và sành điệu của một cặp "bô lão" đến từ Đài Loan được nhiều người chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, cặp đôi ấy là ông Chang Sho-Er và vợ - bà Wan Ji, và bất chấp tuổi tác, hai ông bà vẫn có gu thời trang siêu chất khiến ai khi xem ảnh cũng mê.

Theo đó, cặp đôi "bô lão" này là chủ sở hữu một tiệm giặt ủi khá lớn ở TP. Đài Trung (Đài Loan), và hai ông bà đã kinh doanh nghề này nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, khi nơi đây bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thì cũng như mọi nơi, tình hình kinh doanh của ông bà gặp rất nhiều khó khăn.

Hai "bô lão" không ngại phối những kiểu trang phục trông rất trẻ trung, năng động. Ảnh: Dcard

Dù lấy bối cảnh ở tiệm giặt ủi của gia đình nhưng hai ông bà vẫn cho ra đời nhiều tấm ảnh thời trang rất chất lượng. Ảnh: Girlstyle

Nhận thấy công việc kinh doanh của ông bà mình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh quá nặng nề thế nên cháu trai của hai người - anh Reef Chang (31 tuổi) quyết định đăng ký cho cặp đôi một tài khoản Instagram để chia sẻ những hình ảnh lên trang cá nhân nhằm giúp tinh thần hai ông bà được thư giãn hơn trong những ngày tiệm giặt ủi vắng khách.

Những bức ảnh giúp ông bà vui vẻ hơn trong lúc tình hình kinh doanh giặt ủi khá ảm đạm do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Sohu

Hai ông bà đang trả lời phỏng vấn giới truyền thông khi tham dự một sự kiện thời trang. Ảnh: Kknews

Nói về quyết định đăng ký cho ông bà một tài khoản Instagram, anh Reef Chang chia sẻ: "Công việc kinh doanh tiệm giặt ủi của ông bà không phải lúc nào cũng quá bận rộn, thậm chí đôi khi ông bà còn... ngủ gật trong cửa hàng vì vắng khách. Chính vì lẽ đó mà tinh thần của ông bà không tốt cho lắm, không có nhiều thời gian ông bà cảm thấy vui vẻ. Thế nên tôi đã tận dụng những bộ quần áo của gia đình để giúp ông bà ăn mặc đẹp hơn, và từ đó giúp hai người cảm thấy cuộc sống vẫn tuyệt vời. Và ông bà vẫn tràn đầy sức sống ngay cả khi về già".

Một shoot hình rất ấn tượng của hai ông bà. Có thể thấy, hai ông bà diện trang phục cực kỳ ăn ý với nhau. Ảnh: Larazon

Hai ông bà đã truyền rất nhiều cảm hứng thời trang và cách ăn mặc đẹp cho rất nhiều người, thậm chí có cả giới trẻ. Ảnh: Sohu

Như chia sẻ của người cháu trai ở trên, ngay sau khi có ý tưởng về việc đăng ký một tài khoản Instagram cho ông bà thì anh Reef Chang cũng nhanh chóng bắt tay vào thực hiện "dự án" của mình. Anh Reef Chang tận dụng tất cả những món đồ thời trang còn sót lại ở cửa hàng giặt ủi của ông bà và phối lại, tạo kiểu trang phục khác lạ cho hai ông bà.

Sau đó, lấy bối cảnh ở tiệm giặt ủi của hai ông bà, anh Reef Chang đã tự mình hướng dẫn cho hai "bô lão" cách tạo dáng đồng thời tự mình làm nhiếp ảnh gia. Và thật bất ngờ, dù bối cảnh là tiệm giặt ủi gia đình và những món trang phục là thứ còn sót lại trong tiệm nhưng những bức ảnh của hai ông bà khi ra lò thì lại cực kỳ chất lượng, đẹp không thua gì ảnh trên những tạp chí lớn.

Nhìn hình ảnh này của hai "bô lão", nhiều cư dân mạng đã bình luận rằng, bất chấp tuổi tác, ai cũng có thể mặc đẹp. Ảnh: Wemakeit

Một style ton-sur-ton cực kỳ ấn tượng và không kém phần thời thượng của hai ông bà. Ảnh: Today

"Thừa thắng xông lên", anh Reef Chang tiếp tục chia sẻ những hình ảnh ấy lên Instagram của ông bà và lên trang web cá nhân. Và thật bất ngờ, hình ảnh cặp đôi ông bà lão ăn mặc chất lừ này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và thu về lượt tương tác khá lớn. 

Cùng xem thêm một số hình ảnh phong cách trời trang chất lừ của hai "bô lão":

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng hai ông bà vẫn biết cách tạo dáng, đặc biệt là luôn toát lên nguồn năng lượng rất tích cực qua mỗi bức ảnh. Ảnh: Kknews

Một cách phối trang phục màu trắng sáng giúp ông bà tươi trẻ hơn hẳn. Ảnh: Oldnewshk

Tuy diện style khá cổ điển nhưng lại được mix cùng đôi boot nâu rất trẻ trung và ăn ý. Ảnh: Sohu

Còn đây là một gợi ý hay ho cho mùa lạnh của hai ông bà. Ảnh: Beautimode

Sau hơn một năm đăng ký, hiện tại tài khoản Instagram của hai "bô lão" này đã có hơn 658 nghìn lượt follow, và mỗi bài đăng của họ cũng thu về hàng chục ngàn lượt like và bình luận. Và cũng nhờ hiệu ứng cao như vậy nên hai ông bà còn được mời đóng quảng cáo cũng như tham gia một số sự kiện thời trang lớn. Quả thật, bộ ảnh không chỉ mang đến cho chúng ta thêm nguồn năng lượng tích cực mà còn là động lực để giúp mọi người luôn vui vẻ và yêu đời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật