Chủ đăng bài “cầu cứu” vì mèo mắc chứng sợ đàn ông

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu ai nuôi chó mèo thì cũng biết mỗi con đều có tính cách khác nhau. Nhưng như đại “boss” sợ người khác giới dưới đây quả là một trường hợp đặc biệt.
Chủ đăng bài “cầu cứu” vì mèo mắc chứng sợ đàn ông
Mao Mao ngày thường rất ngoan ngoãn nhưng hơi nhút nhát. (Ảnh: Sohu)

Mới đây, trang Sohu vừa đăng tải câu chuyện khá độc lạ về chú mèo Mao Mao mắc chứng sợ đàn ông. Theo đó, chủ nhân của nó - cô Tiểu Đinh, phải lên mạng "cầu cứu" khiến dân tình buồn cười thốt lên rằng: “Tôi năm nay hơn 70 tuổi mà chưa gặp trường hợp như thế này bao giờ cả.

Theo đó, vì gần đây bạn trai của Tiểu Đinh đến chơi nên cô mới phát hiện ra sự bất thường của vật cưng nhà mình. Ban đầu, Mao Mao tỏ ra rụt rè khiến mọi người nghĩ cô nhóc đang ngại ngùng. Tuy nhiên, lúc anh chàng chủ động tiếp xúc thì mèo cưng đột nhiên trở nên hoảng loạn và tấn công anh ta. Sau đó, "boss" lại tìm chỗ ẩn núp.

Xem Video: Kỳ lạ chú mèo tưởng mình là chó =))

//

Tình trạng này vẫn tiếp diễn mỗi khi thanh niên ghé thăm nhà. Thậm chí, chú mèo còn bị thương vì trong lúc hoảng sợ nên đã đâm đầu vào chiếc lồng sắt. “Con sen” vô cùng khó hiểu nên đăng bài lên mạng tìm lời giải đáp.

Một số ý kiến cho rằng có lẽ trong lúc chủ thớt vắng nhà anh người yêu đã “đi đường quyền” với “boss” làm nó bị ảnh hưởng tâm lý. Nhưng sau khi kiểm tra camera cô chủ không phát hiện điều gì bất thường. Cuối cùng, người phụ nữ đành đưa Mao Mao đến bệnh viện thú y. Thông qua quá trình kiểm tra, bác sĩ kết luận cô nàng 4 chân mắc hội chứng sợ đàn ông.


Cô bé vô cùng hoảng loạn khi bạn trai của "sen" chủ động tiếp xúc. (Ảnh: Sohu)


Mao Mao luôn tìm cách lẩn trốn để tránh sự tiếp xúc với người khác giới. (Ảnh: Sohu)

Khi nghe được kết quả, Tiểu Đinh cảm thấy điều này thật sự hoang đường. Lần đầu tiên cô nghe chuyện thú cưng mắc bệnh sợ đàn ông. Tuy nhiên, bác sĩ giải thích rằng mèo là loại động vật có khả năng nhận thức rất cao. Chúng biết chắt lọc đối tượng để tiếp cận, thông thường là phụ nữ và trẻ em.

Các đại “boss” luôn cảm thấy an toàn khi cùng những “con sen” trong tầm ngắm vui chơi hoặc chung sống. Và Mao Mao là một trường hợp vô cùng đặc biệt, trong tiềm thức của cô nàng, đàn ông là một cá thể nguy hiểm, nó cảm giác được mối đe dọa mà người khác giới mang tới, nên sợ hãi và lẩn trốn.


Bác sĩ chẩn đoán cô mèo nhỏ mắc chứng sợ đàn ông. (Ảnh: Sohu)

Tiểu Đinh chia sẻ: “Khi nghe Mao Mao sợ đàn ông tôi thực sự sốc. Từ lúc nhận nuôi nó đến bây giờ tôi cảm thấy cô nhóc rất ngoan ngoãn, đôi khi hay rụt rè nhưng không nghĩ đến căn bệnh kỳ lạ đó. Điều này sẽ là một rắc rối lớn, sau này tôi phải thường xuyên dắt nó ra ngoài tiếp xúc với nhiều người hơn để đưa nó thoát khỏi bóng ma tâm lý mới được.


Tiểu Đinh chia sẻ mình cũng rất hoang mang với căn bệnh của mèo nhà. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài viết tâm sự về hội chứng kỳ lạ của chú mèo nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Hầu hết, mọi người đều hoang mang và khó hiểu. Đồng thời, không thể nhịn cười vì câu chuyện thật hài hước. Những tưởng chứng sợ đàn ông hay phụ nữ chỉ xảy ra trên con người, chẳng ngờ đến cả động vật cũng không thoát khỏi.

Quả thật, cho dù là ai nghe đến căn bệnh của Mao Mao đều cảm thấy như đọc truyện cười. Các “boss” mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ đến ngơ ngác. Việc này phải chăng là lý do tại sao hàng triệu “con sen” lại đắm chìm trong tình yêu lầm lối đến vậy. Còn bạn, bạn đã gặp trường hợp đặc biệt như Mao Mao chưa? Cùng chia sẻ với chúng tôi nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật