Cho chàng trai độc thân thuê nhà, gia chủ rụng rời với “chuồng heo” mà anh này bày ra sau 3 tháng ở trọ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nguyên nhân là do anh chàng kia cũng đã có ý muốn dọn dẹp, nhưng công ty vệ sinh lấy giá đắt quá nên chàng trai đành để lại bãi rác cho chủ nhà!
Cho chàng trai độc thân thuê nhà, gia chủ rụng rời với “chuồng heo” mà anh này bày ra sau 3 tháng ở trọ
Ảnh minh họa

Mới đây, một chủ nhà sống tại Trung Quốc đã chia sẻ những hình ảnh kinh hãi về căn phòng trọ của một anh chàng độc thân tới ở trọ sau 1 tháng.

Xem Video: Trông đúng cái "chuồng lợn" thật!

Vào ngày 16 tháng 9, một chủ nhà trọ ở thành phố Giang Âm, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã đăng tải lên MXH một đoạn clip về căn phòng trọ của nhà mình. Theo đó, một chàng trai độc thân đã thuê căn phòng trọ này trước đó 3 tháng.

Tuy nhiên, gần đây thì cậu này đã trả phòng và chuyển tới nơi khác sinh sống.

Ngay khi có mặt để dọn phòng, người chủ nhà đã tỏ ra sho‌ck cực độ, phát khiếp, thậm chí còn gọi căn phòng này là "chuồng lợn" vì...

Quá sợ hãi trước cảnh tượng kinh hồn bạt vía, người chủ nhà đã nhấc máy và liên lạc với cậu trai kia để tìm hiểu nguyên nhân.

Hóa ra, người con trai kia cũng biết mình ở bẩn nên đã âm thầm liên hệ với một công ty vệ sinh để dọn dẹp bãi chiến trường của mình. Tuy nhiên, cả hai đã không thể hợp tác với nhau do có bất đồng về chi phí dọn dẹp.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Vậy là chàng trai, cùng suy nghĩ "kệ nó", đã bỏ chạy và để lại đống rác rưởi chất cao như núi cho người chủ nhà.

Ngay lập tức, sự việc đã khiến CĐM phẫn nộ bởi cách hành xử không có trước, có sau của anh chàng thuê nhà kia, chưa kể là phong cách ăn ở bẩn thỉu cũng khiến người khác phải rùng mình.

"Tin tôi đi, lợn còn sạch hơn thằng này" - Một người comment.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật