Nhà vợ ở quê, chú rể lúng túng không nhớ đường nên đi lạc giữa ruộng: Suýt nữa khỏi cưới

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chú rể không nhớ nhà cô dâu, đi lạc giữa đồng ruộng khiến nhiều người bó tay.
Nhà vợ ở quê, chú rể lúng túng không nhớ đường nên đi lạc giữa ruộng: Suýt nữa khỏi cưới
ảnh minh họa

Trong ngày cưới, ngoài những khoảnh khắc lãng mạn của cô dâu chú rể, thỉnh thoảng xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khiến ai nấy lắc đầu bó tay. Điển hình mới đây, một người đàn ông đã chia sẻ lên mạng loạt ảnh trong hôn lễ của bạn, kèm với chú thích: “Đằng sau khó khăn luôn có hạnh phúc đón chờ, chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc".

Xem Video: Nhà vợ ở quê, chú rể lúng túng không nhớ đường nên đi lạc giữa ruộng: Suýt nữa khỏi cưới

//

Theo người này chia sẻ, chú rể họ Tạ trong câu chuyện vốn không nhớ rõ đường đến nhà gái nên éo le khiến cả đoàn rước dâu đi lạc ra giữa cánh đồng. Trong hình ảnh được đăng tải, vẻ mặt lo lắng của chú rể tuy đáng thương vì sợ trễ giờ lành nhưng nhiều người không thể nhịn được cười. 

Được biết vụ việc xảy ra vào ngày 24/4 vừa rồi tại thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trước tình huống có phần hài hước này, người bạn của chú rể có mặt trong đoàn rước dâu đã nhanh chóng lấy điện thoại ra ghi lại rồi chia sẻ lên mạng. Chú rể sau khi biết đã đi lạc nên hớt hải xuống xe, tìm đường đến nhà gái. 

Đám cưới cũng diễn ra suôn sẻ. (Ảnh Internet)

May mắn cuối cùng mọi chuyện cũng êm đẹp và tính đãng trí của chú rể khiến nhiều người bật cười, lắc đầu bó tay. Hóa ra nguyên nhân dẫn đến tình huống éo le này là do nhà cô dâu ở quê, đường nhỏ hẹp và không có chỉ dẫn cụ thể nên khó xác định được phương hướng. Phải mất hơn 10 phút sau, cả đoàn rước dâu mới tìm được đường đến nhà gái.

Đôi khi vì quá hồi hộp, lúng túng nên nhiều cặp đôi bất ngờ gặp sự cố trong ngày cưới. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh xử lý, những vấn đề này sẽ trở thành kỷ niệm đặc biệt để sau này có nhắc về cũng là ký ức vui vẻ. Điển hình, gần đây có trường hợp chú rể chẳng may bị rách quần khi trao hoa cho cô dâu. 

Cụ thể, lúc chú rể trao hoa và nhẫn cưới cho cô dâu, thay vì đứng để thực hiện nghi thức thì anh chàng lại hạ gối cho có vẻ lãng mạn. Ngặt nỗi, lãng mạn đâu chẳng thấy chỉ nghe tiếng “xẹt” điếng người và kết quả là quần chú rể bị rách ngay chỗ nhạ‌y cả‌m. 

Chú rể gặp sự cố rách quần. (Ảnh Internet)

Sau vài giây lúng túng, chú rể và cô dâu cũng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục thực hiện các nghi thức cho đám cưới. Chiếc quần rách đáy vô tình trở thành ký ức vừa “nhục nhã” vừa buồn cười cho cả hai về sau, nhất là với chú rể. 

Những sự cố trong đám cưới là điều khó tránh khỏi dù ai nấy cũng cẩn thận, chu toàn tất cả để hôn lễ diễn ra trơn tru. Nhiều người còn lo lắng vì dị đoạn cho rằng có bất trắc trong hôn lễ sẽ là điềm báo không mấy tốt lành về sau cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên, có những sự cố nhỏ lại trở thành điều đáng yêu trong hôn lễ và về sau mỗi lần nhắc nhớ là trở thành ký ức rất đặc biệt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật