Bố vợ bán đất không cho con rể nổi cái ôtô, tôi cấm luôn vợ về ngoại cho biết mặt

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chưa từng thấy ai keo kiệt như bố vợ tôi, bán nhà bán đất tiền tỷ mà chỉ cho hai ông con trai, con gái được tí chẳng bõ dính răng.
Bố vợ bán đất không cho con rể nổi cái ôtô, tôi cấm luôn vợ về ngoại cho biết mặt
Ảnh minh họa

Tôi với vợ cưới nhau 6 năm cũng có hai đứa con. Bên nhà ngoại ông bà cũng khá giả lắm. Trên vợ tôi có 2 anh trai đều ăn nên làm ra nhưng ông bà không sống chung mà ở riêng.

Vợ tôi là con gái nên hồi cưới ông cho mỗi cái sổ tiết kiệm 300 triệu làm vốn. Tiền đó tôi cũng có được tiêu đâu, vợ đem đầu tư hết vào spa làm đẹp của cô ấy. Mấy năm trước làm ăn còn được chứ từ hồi dịch khách cũng chẳng có, thu nhập kém hẳn đi.

Tôi làm bên môi giới nhà đất, không phải lúc nào cũng gặp vận nên tiền chi tiêu trong nhà chủ yếu vẫn là vợ. Thỉnh thoảng hết tiền cô ấy cứ cằn nhà cằn nhằn, kêu tôi không chịu xin việc gì ổn định mà làm.

Mấy năm nay tôi cũng theo các anh em chơi thêm món lan, không có vốn nhiều thì đầu tư nho nhỏ thôi. Tôi muốn mua một cái ô tô để tiện đi giao lưu làm ăn cho sang, thế nhưng trong tay có đúng 50 triệu chẳng làm được gì. Hôm cùng mấy ông bạn đi xem xe, thấy chúng nó mua mà tôi cũng kết lắm rồi, lên lái thử thấy êm ru, sướng rơn người.

Nhưng cái xe tôi thích tận hơn 2 tỷ, về nhà nghĩ đau cả đầu. Đúng đợt này tôi nghe vợ khoe bố mẹ cô ấy vừa bán đất đất được hơn 4 tỷ. Tôi mới bàn với vợ:

“Ông bà già đầy tiền, về hỏi xin cái ô tô mà đi”.

“Khiếp, xin hẳn cái ô tô nhiều quá”.

Vợ tôi cứ chần chừ mãi. Giục mỏi mồm, cuối cùng cô ấy cũng nghe về nhà hỏi xin tiền ông bà già. Hôm đó tôi ngồi đấy nói với theo:

“Con đang cần cái xe để đi giao lưu làm ăn, ông mà giúp được thì tốt quá”.

Ông già vợ hỏi luôn:

“Cái xe bao nhiêu tiền?”

Lúc nghe tôi bảo hơn 2 tỷ mặt ông đen lại, từ chối luôn mới sợ chứ.

“Tiền bán đất bố đưa hai anh em nó làm ăn hết rồi. Bố còn giữ lại 300 cho cháu ngoại thôi, nhưng vẫn đang gửi ở ngân hàng. Anh chị cố mà làm ăn, lúc nào đủ mua xe thì bố rút đưa cho”.

Vậy có nghĩa là ông không cho cả cái xe, bắt tôi tự đi kiếm mà mua. Ông nói thế thì ngang với thách đố thằng này rồi. Trong tay giờ chỉ có 50 triệu bạc, tôi cần là cần cả cái xe chứ 300 triệu của ông cho góp vào chẳng đủ mua 4 cái bánh.

Bực quá về nhà tôi nói với vợ:

“Từ giờ đừng có động tí đòi về ngoại chơi nữa nhé, ông bà chỉ coi trọng con trai thôi còn cô ra rìa. Cấm cô đưa con về đấy nữa".

Vợ tôi xị mặt ra. Từ hôm đó trên nhà ngoại có việc gì ông bà gọi tôi cũng không cô ấy về nữa để ông biết mặt vì cái tội khinh con rể, coi thằng này không ra gì cả. Bán nhà bán đất được mấy tỷ mà lại ki bo, có cái ô tô cũng chẳng cho thì giờ biết thế nào là lễ độ. 

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật