Đại gia Đà Nẵng mua xe BMW i8 7 tỉ tặng sinh nhật vợ

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, câu chuyện một người chồng ở Đà Nẵng mua xe BMW i8 có giá 7 tỷ để tặng vợ mình trong ngày sinh nhật đang gây sốt cộng đồng mạng.
Đại gia Đà Nẵng mua xe BMW i8 7 tỉ tặng sinh nhật vợ
Cận cảnh chiếc xe anh Quang Đông mua tặng vợ. Ảnh: Facebook

Mới đây, thông tin một người đàn ông đã bỏ ra hơn 7 tỷ đồng để mua chiếc xe sang làm quà sinh nhật cho vợ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, người chồng này có tên là Quang Đông, làm kinh doanh và hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng.

Chiếc xe anh Quang Đông mua tặng vợ là BMW i8, được biết đến là siêu xe duy nhất giảm giá sau thời điểm cách thay đổi thuế Tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng do chiếc xe chỉ có động cơ 1.3 lít. Trước thời điểm 1/7/2016, giá BMW i8 tại Việt Nam là vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Chiếc xe BMW i8 sử dụng kiểu cửa mở lật độc đáo, tương tự một số siêu xe hàng đầu thế giới như LaFerrari hay McLaren P1. Nội thất của chiếc xe cũng có thiết kế đầy tính "viễn tưởng" với nhiều lớp panel xếp chồng và "uốn lượn" bên nhau. Xe có cách bố trí ghế ngồi 2+2, nhưng hai ghế sau chỉ đủ rộng cho trẻ em ngồi.

Chiếc xe có kiểu dáng khá lạ mắt và sang trọng. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với chúng tôi, vợ anh Quang Đông, chị Mai (chủ nhân một thương hiệu studio áo cưới ở Đà Nẵng) cho biết, chị rất vui khi nhận được món quà đặc biệt này từ chồng: "Nhận được quà của chồng, mình rất vui và hạnh phúc vì đây là chiếc xe mình thích từ lâu rồi".

Chiếc xe có giá 7 tỷ vừa về đến Đà Nẵng. Ảnh: Facebook

Chị Mai cho biết, chiếc xe này đã về đến Đà Nẵng ngày 25/8 sau quá trình vận chuyển: "Mình đã lái thử chiếc xe rồi và rất thích, tuy nhiên thì mình chưa chính thức nhận quà vì sinh nhật mình là 4/9 cơ, lúc nào tới sinh nhật sẽ chính thức nhận từ chồng".

Gia đình hạnh phúc của anh Quang Đông và chị Mai. Ảnh: Facebook

Chị Mai cho biết được chồng dẫn đến Sài Gòn xem và chọn xe. Ban đầu chị nghĩ chỉ xem cho vui thôi nhưng vô cùng bất ngờ khi chồng chị quyết định mua và tặng cho kịp ngày sinh nhật của mình.

Hai vợ chồng chụp ảnh cùng nhau trong ngày sinh nhật. Ảnh: Facebook

Hiện tại, chị Mai và anh Đông đã lấy nhau được 6 năm và có một bé trai 5 tuổi. "Mình là người phụ nữ của công việc và gia đình nên vợ chồng mình luôn bên nhau và dành cho nhau nhiều tình cảm như vậy. Vì thời gian của mình hầu như là tập trung vào kinh doanh, quản lí hệ thống áo cưới nên có thời gian rảnh là mình về ngay với gia đình hoặc đi ăn uống, xem phim cùng chồng để duy trì tình cảm", chị Mai chia sẻ.

Chị Mai cũng cho biết thêm, anh Đông hiện đang làm kinh doanh và hai vợ chồng cùng giúp đỡ, tương trợ nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Chị Mai cho biết rất hạnh phúc khi nhận được món quà lớn như vậy trong sinh nhật của mình. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về người chồng của mình, chị Mai cho biết anh là một người rất hiền, cực kì ít nói và thông minh: "Sau nhiều năm yêu và sống chung một nhà, mình không hề cảm thấy chút thay đổi nào trong tình cảm. Anh không bao giờ giận mình, chỉ có mình hay giận anh thôi. Thường khi mình giận, anh luôn chủ động làm hòa và nhất quyết không để mình giận quá 1 ngày. Chồng mình cũng rất sợ vợ khóc nên dù có không sai thì anh vẫn xin lỗi trước. Bây giờ chúng mình còn có thêm 1 cậu con trai nên hạnh phúc lắm".

Được biết, chiếc xe 7 tỷ BMW i8 là món quà lớn và giá trị nhất từ trước đến giờ mà anh Đông mua tặng cho người vợ của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật