Hạ Long mở lại bãi tắm và các dịch vụ, hoạt động thể thao từ trưa nay 19.9

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
UBND TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thông báo, kể từ 12h hôm nay (19.9), cho phép mở lại một loạt các dịch vụ, hoạt động văn hóa - thể thao.
Hạ Long mở lại bãi tắm và các dịch vụ, hoạt động thể thao từ trưa nay 19.9
Các bãi tắm biển ở Hạ Long được hoạt động trở lại từ trưa nay -19.9.2021. Ảnh: Nguyễn Hùng

Cụ thể, các hoạt động được phép mở lại trên địa bàn thành phố gồm: Các bãi tắm công cộng; các dịch vụ, hoạt động thể thao (sân bóng đã, phòng tập gym, fitness, yoga, câu lạc bộ bi-a,...); các hoạt động vui tết Trung thu.

Thành phố yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quy định 5K trong quá trình tổ chức các hoạt động trên.

UBND TP.Hạ Long giao UBND các xã, phường tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đối với các hoạt động được mở lại trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Việc cho phép mở lại các hoạt động trên, theo UBND TP.Hạ Long, căn cứ vào việc đến nay tỉnh Quảng Ninh đã trải qua gần 3 tháng không có ca COVID-19 trong cộng đồng và Hạ Long đã triển khai tiêm phòng vaccine phòng COVID-19 cho 90% dân số từ 1‌8 tuổ‌i trở lên đủ điều kiện tiêm.

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Chủ tịch UBND TP.Hạ Long – các hoạt động du lịch vẫn tạm thời tạm dừng, chờ xin ý kiến chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật