Jack vẫn tham gia Running Man sau thị phi yêu đương

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ban tổ chức vừa tung teaser tập đầu tiên của Running Man mùa hai. Trong đó, Jack vẫn là thành viên của chương trình.
Jack vẫn tham gia Running Man sau thị phi yêu đương
Jack (ở giữa) xuất hiện trong tập đầu tiên của Running Man. Ảnh: BTC.

Chiều 18/9, trước thềm phát sóng, ban tổ chức Running Man giới thiệu đoạn teaser dài khoảng 30 giây giới thiệu một số hình ảnh đầu tiên của 9 thành viên trong chương trình.

Trong teaser, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik và Jack tham gia một cuộc rượt đuổi ở ngoài trời lẫn trong nhà. Giọng ca Hồng nhan xuất hiện chớp nhoáng với hành động xé trộm bảng tên của Liên Bỉnh Phát.

Như vậy, sau bê bối về đời tư, Jack tiếp tục góp mặt trong chương trình. Trước đó, tại buổi giao lưu trực tuyến với khán giả vào ngày 9/9, Jack là thành viên duy nhất không xuất hiện.

Trả lời câu hỏi về việc Jack có bị loại khỏi chương trình sau scandal đời tư, ông Triệu Thế Hiệp, đại diện nhà sản xuất Đông Tây nói: "Jack là một thành viên của đội Running Man mùa hai. Khi sự cố cá nhân của thành viên dàn cast xảy ra tất nhiên ảnh hưởng tới chương trình. Nhà sản xuất luôn lắng nghe ý kiến của khán giả cũng như nguyện vọng của nghệ sĩ để có quyết định phù hợp. Tuy nhiên, vì bảo mật, chúng tôi hiện chưa có câu trả lời việc Jack có tham gia chương trình hay không".

Từ tháng 5, Jack được nhà sản xuất xác nhận là thành viên thứ 9 của Running Man mùa hai. Để mời được nam ca sĩ, ban tổ chức cho hay phải trả mức cát-xê cao.

Tối 7/8, sau các bài đăng từ hai tài khoản tố Jack có đời sống tình ái phức tạp, không chung thủy, tên của anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Jack bị cho là bắt cá hai tay, hẹn hò với người khác trong lúc yêu Thiên An - nữ chính MV Sóng gió. Tiếp đó, Thiên An xác nhận cô có con với Jack. Khép lại ồn ào, Jack lên tiếng xác nhận có con và xin lỗi khán giả.

Sau sự việc, khán giả đã để lại bình luận dưới fanpage của Running Man với nội dung phản đối sự xuất hiện của nam ca sĩ, kèm theo đó là hashtag #taychayjack.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật