Lisa - Leon nhà Hà Hồ với ảnh “tự sướng” hài hước dù mới 10 tháng tuổi

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, cặp sinh đôi nổi tiếng nhất năm Lisa - Leon nhà Hà Hồ khiến khán giả phấn khích khi tiếp tục cho ra mắt loạt ảnh “tự sướng“ với biểu cảm hài hước.
Lisa - Leon nhà Hà Hồ với ảnh “tự sướng” hài hước dù mới 10 tháng tuổi
Cặp “hot baby“ Lisa-Leon gây bão mạng xã hội trong thời gian vừa qua. (Ảnh: IGNV)

Ngay từ khi chào đời, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng nhập cuộc vào đường đua nhóc tì hot nhất Vbiz. Những khoảnh khắc của Lisa - Leon được mẹ đăng tải trên trang cá nhân luôn nhận về hàng ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ một bộ ảnh để đời do chính tay hai nhóc tì 10 tháng tuổi này thực hiện. 

Cụ thể, trên trang fanpage của các con, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh  "tự sướng" hài hước của cặp đôi Lisa - Leon.

Có thể thấy, sau nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ về bộ ảnh đình đám đầu tiên thì hai nhóc tì tiếp tục tung ra phần 2 cho sản phẩm này. Theo đó, Lisa và Leon thay phiên nhau "mượn" máy của mẹ Hà Hồ để lưu lại những tấm ảnh để đời của mình. Với kinh nghiệm chụp ảnh "tự sướng" nhiều lần, Lisa thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc chọn góc máy để bắt trọn những đường nét xinh xắn trên khuôn mặt mình.


    Rút kinh nghiệm với hình ảnh tự dìm hàng mình lần trước, cô nàng ngày càng tiến bộ trong việc chụp ảnh. (Ảnh: IGNV)


Cô nhóc còn chăm đổi kiểu để cô chú không nhàm chán. (Ảnh: IGNV)

Cậu em trai Leon cũng có những thay đổi tích cực so với cú nhấp máy lần đầu. Vẫn là góc máy thấp yêu thích, nhưng biểu cảm của anh chàng lại có phần chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn. Leon còn tranh thủ tạo kiểu môi chúm chím đáng yêu gây thương nhớ cho cô chú.


Lần đầu tiên Leon vẫn chưa canh chuẩn góc. (Ảnh: IGNV) 


Nhưng sang thành phẩm thứ 2, Leon đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều. (Ảnh: IGNV)


Quý tử "bận" nghiên cứu điện thoại thế nên góc máy đôi khi hơi lệch. (Ảnh: IGNV)


Mọi người không ngừng trêu ghẹo Leon. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay khi vừa đăng tải, bộ ảnh đã gây bão mạng xã hội. Mẹ Hà Hồ còn thay lời cặp sinh đôi gửi lời chào đến người hâm mộ. Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng nhập cuộc làm nhiếp ảnh gia với Lisa - Leon. Nhờ vậy, cộng đồng mạng mới có thêm được những hình ảnh chất lượng cao về hai cô cậu nhóc tì này. 


Hình ảnh của Lisa - Leon khi mẹ Hà Hồ cầm máy. (Ảnh: IGNV)


Sau màn tấu hài của hai con, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả với khoảnh khắc hài hước của Lisa - Leon. (Ảnh: IGNV)

Trong mùa dịch, các hoạt động nghệ thuật đều bị tạm ngừng, Hồ Ngọc Hà dành toàn thời gian của mình cho việc chăm sóc con cái, "nữ hoàng giải trí" còn không ngần ngại lăn xả, tham gia tấu hài cùng hai con. Do đó, dù mới ở tháng thứ 10, nhưng cả Lisa - Leon đều phát triển nhanh, hai nhóc tì đã bắt đầu tập đứng, tập nói và chuyển dần sang chế độ ăn dặm. 


Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng thừa nhận không thể xa con quá lâu vì nhớ. (Ảnh: IGNV)

Cô vui mừng chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân: "Hôn hít rồi lại hôn hít. Bác sĩ bảo kích thước Leon bằng các anh chị 12 tháng. Ôi trời ơi. Cái áo này người ta cũng ghi là 12 tháng đấy ạ".


Cả hai nhóc tì đã tập đứng từ khá sớm. (Ảnh: IGNV)

Có thể nói, ngay từ khi cặp song sinh chào đời, Hồ Ngọc Hà chính thức gia nhập vào hội "cuồng con", cô cập nhật liên tục hình ảnh của các con trên trang cá nhân. Không chỉ riêng mẹ Hà, nhiều khán giả cũng theo dõi từng hành trình phát triển của hai nhóc tì này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật