Ở nhà chăm con mùa dịch, Ông Cao Thắng cũng không thoát cảnh xuống sắc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bé Winnie đáng yêu trong vòng tay bố nhưng ngoại hình già đi vài tuổi của ông xã Đông Nhi mới là điểm gây chú ý hơn cả.
Ở nhà chăm con mùa dịch, Ông Cao Thắng cũng không thoát cảnh xuống sắc
Bé Winnie khoe hai chiếc đồng điếu duyên dáng. (Ảnh: IGNV)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai vẽ nên cái kết cho câu chu‌yện tìn‌h ngọt ngào bằng một đám cưới cổ tích, tổ ấm càng viên mãn hơn khi con gái đầu lòng ra đời. Trên trang cá nhân, vợ chồng Đông Nhi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ. Tuy nhiên, khoảnh khắc hai cha con Ông Cao Thắng chơi đùa mới đây khiến khán giả có phần bất ngờ.

Trên trang cá nhân mang tên con gái, Đông Nhi đăng tải loạt ảnh đời thường vui vẻ của chồng con. "Con khoe 2 đồng điếu như 2 chấm lem mực ạ" - nữ ca sĩ viết. Bé Winnie diện chiếc áo màu trắng với họa tiết đáng yêu. Mái tóc tơ được buộc gọn thành hai chỏm nhỏ xinh. Nhóc tỳ càng lớn càng cứng cáp và bụ bẫm. Khuôn mặt bầu bĩnh với hai chiếc má bánh bao phúng phính khiến ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

Ông Cao Thắng có mặt trong khung hình vui vẻ của con. Tuy nhiên, visual hơi "tụt dốc" của nam ca sĩ gây hoang mang cho người hâm mộ. Có lẽ ở nhà nghỉ dịch lâu nên ông xã Đông Nhi không trau chuốt lắm về ngoại hình. Mái tóc đã dài ra đã hơi rối, râu ria cũng bắt đầu rậm rạp trên khuôn mặt nhưng chưa được anh cắt tỉa. Thần sắc của Ông Cao Thắng cũng có phần phờ phạc, ở khóe mắt còn lộ ra một ít nếp nhăn. Dù vậy, ông bố trẻ vẫn "đốn tim" khán giả với nụ cười tươi rói bên tiểu công chúa.


Ông Cao Thắng trông có vẻ già đi vài tuổi trong bức ảnh với con. (Ảnh: IGNV)

Thiên thần nhỏ ra đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhanh chóng gia nhập hội "nghiện con". Trên trang cá nhân của cả hai không khó để tìm thấy hình ảnh của ái nữ. Mặc dù công việc bận rộn nhưng vợ chồng giọng ca Cho em một lần yêu vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc bé Winnie, lo lắng từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Thiên thần nhỏ quấn mẹ không rời. Đông Nhi từng chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ bám đuôi mẹ vào cả phòng tắm. Tình huống "dở khóc dở cười" mà hầu như bà mẹ bỉm sữa nào cũng gặp phải khiến khán giả không nhịn được cười.


Nhóc tỳ nghịch ngợm khiến mẹ bất ngờ ngay cả lúc đi tắm. (Ảnh: Chụp màn hình)

"Có thể bạn chưa biết: "Quản lý" mới của ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc" - bà xã Ông Cao Thắng hài hước chia sẻ về "thế lực nhí" trong gia đình.


Giọng ca Cho em một lần yêu đưa con gái đến nơi làm việc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Winnie đã có màn ra mắt đầu tiên trên truyền hình khi mới chỉ khoảng 10 tháng tuổi. Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đưa con gái xuất hiện cùng trong chương trình Thành Phố 18h. Cả hai chia sẻ về cuộc sống trong những ngày giãn cách xã hội. Ái nữ vừa lộ mặt đã nhanh chóng chiếm spotlight của bố mẹ với vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương.

"Điều làm cho Thắng và Nhi cảm thấy vui nhất đó chính là mỗi ngày được nhìn thấy cô công chúa nhỏ lớn lên. Đó là một nguồn năng lượng vô cùng tích cực truyền cho chúng mình" - cặp đôi tâm sự.


Thiên thần nhỏ ngơ ngác trong lần đầu lên sóng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khá thoải mái trong việc chia sẻ khoảnh khắc lớn lên từng ngày của con gái với công chúng. Tuổi còn nhỏ nhưng Winnie nhận được sự quan tâm không kém cạnh bố mẹ nổi tiếng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật