Hỗ trợ 5 tỷ đồng cho người Thanh Hóa gặp khó khăn tại TP Hồ Chí Minh

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tỉnh Thanh Hoá quyết định trích 5 tỷ đồng, thông qua Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh, để hỗ trợ các gia đình có nhu cầu cấp thiết có nguyện vọng, đã đăng ký về quê và các đối tượng khó khăn khác theo kế hoạch 177 của UBND tỉnh.
Hỗ trợ 5 tỷ đồng cho người Thanh Hóa gặp khó khăn tại TP Hồ Chí Minh
ảnh minh họa

Xem Video: Đề xuất gói hỗ trợ người lao động khó khăn trong dịch covid

//

Theo đó, tại Công điện số 23/CĐ-UBND, Thanh Hoá quyết định trích 5 tỷ đồng, thông qua Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh, để hỗ trợ các gia đình có nhu cầu cấp thiết có nguyện vọng, đã đăng ký về quê và các đối tượng khó khăn khác tại Kế hoạch số 177/KH-UBND, ngày 21-7-2021 của UBND tỉnh Thanh Hóa. Mức hỗ trợ: 1 triệu đồng/hộ, để phần nào giúp các công dân tỉnh nhà giảm bớt khó khăn, thiếu thốn, yên tâm ở lại tại chỗ.

UBND tỉnh Thanh Hoá đề nghị Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tiếp nhận kinh phí từ tỉnh Thanh Hóa, khẩn trương rà soát và hỗ trợ công dân kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng; thường xuyên nắm tình hình, động viên, giúp đỡ đồng hương, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mất thu nhập, neo đơn, bệnh tật…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật