Lê Phương đáp trả nhẹ nhàng khi con gái bị người lạ chê bai

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước bình luận “kém duyên“ từ cư dân mạng, Lê Phương có cách cư xử khéo léo và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.
Lê Phương đáp trả nhẹ nhàng khi con gái bị người lạ chê bai
Lê Phương cứng rắn đáp trả khi con gái bị nhận xét không hay. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có bố mẹ là người nổi tiếng nên các nhóc tỳ nhà sao Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mỗi động thái nhỏ trên mạng xã hội đều có thể trở thành đề tài bàn tán. Do đó việc công khai con với khán giả cũng khiến các ông bố bà mẹ đau đầu vì nhận về không ít những lời lẽ tiêu cực. Mới đây, Lê Phương cũng rơi vào trường hợp này khi con gái cô bị chê bai ngoại hình.

Ngày 3/8, Lê Phương đăng tải hình ảnh ái nữ trên trang cá nhân. Cô tiết lộ: "Bông nhà trồng được 23 tháng và cao 91,5cm rồi cô chú ơi! Mỗi khi mẹ xuống siêu thị gần nhà mua thực phẩm, câu đầu tiên của em là: Chẩu chang mẹ ơi". Khán giả xuýt xoa với vẻ ngoài đáng yêu và ý thức phòng chống dịch cao của cô bé. Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện bình luận nhận xét ngoại hình thiên thần nhỏ không được xinh đẹp.

Lê Phương sau đó đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về bình luận thiếu thiện chí này. Cô khẳng định bé Bông còn đẹp hơn lời nói của đối phương. Cách đáp trả cao tay của nữ diễn viên Thương con cá rô đồng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mọi người khen ngợi lối hành xử văn minh của Lê Phương, bênh vực bé Bông rất dễ thương.


Ái nữ nhà Lê Phương bụ bẫm, đáng yêu và có nhiều nét giống bố. (Ảnh: FBNV)

Trên phim thường gắn với những vai khắc khổ, truân chuyên nhưng ngoài đời Lê Phương đang có một cuộc sống hạnh phúc. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp bên Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên tái hôn với ca sĩ Trung Kiên. Cả hai trở thành một trong những cặp đôi đẹp của showbiz.


Lê Phương tìm thấy tình yêu mới bên ông xã Trung Kiên. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù nữ diễn viên hơn tuổi chồng nhưng cả hai đứng cạnh nhau vẫn rất xứng đôi. Quan trọng hơn là anh rất yêu thương cậu con trai riêng của Lê Phương. Hai cha con rất thân thiết, khuôn mặt được nhận xét có nhiều nét giống nhau như ruột thịt. Năm 2019, vợ chồng nữ diễn viên vui mừng chào đón thêm thành viên mới. Gia đình bốn người nay tận hưởng cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.


Lê Phương viên mãn bên chồng trẻ và các con "đủ nếp đủ tẻ". (Ảnh: FBNV)

Trong những ngày thành phố thực hiện giãn cách xã hội, Lê Phương dành thời gian để chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những loại bánh tự tay làm với khán giả. Ông xã và các con rất thích những món ăn Lê Phương nấu, biểu cảm vui mừng càng khiến cô có thêm động lực vào bếp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tâm sự những điều thú vị trong cuộc sống gia đình hàng ngày.


Ông xã và con trai là "thực khách" quen thuộc trong căn bếp của Lê Phương. (Ảnh: FBNV)

Trải qua những thăng trầm, cuộc sống bình yên bên chồng con của Lê Phương hiện nay khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài chăm sóc gia đình nữ diễn viên cũng trở lại với đoàn phim. Các vai diễn gần đây của cô rất được khán giả yêu mến theo dõi.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật