Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đằng sau sự nghiệp của “nữ hoàng nội y“ Ngọc Trinh, ít ai biết rằng cô có xuất phát điểm là số không tròn trịa với không ít thăng trầm lên xuống.
Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?
Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của cánh báo chí và cả cộng đồng mạng. (Ảnh: Tổng hợp)

Mỗi lần xuất hiện, cái tên Ngọc Trinh sẽ luôn là tâm điểm chú ý của cánh báo chí và cộng đồng mạng. Để thành công như bây giờ ít người biết rằng người đẹp gốc Trà Vinh đã phải trải qua không ít thăng trầm trong sự nghiệp, với xuất phát điểm là số không tròn trịa.

Cô gái “nhà quê”

Ngọc Trinh sinh ra tại vùng quê nghèo ở Trà Vinh, trong một gia đình có 6 người con. Mất mẹ từ nhỏ, nên điều đó đã rèn cho "nữ hoàng nội y" tính tự giác và lập trường vững vàng lúc bé. 

Tuy khó khăn là vậy, Ngọc Trinh chưa bao giờ phủ nhận gốc gác có phần “quê mùa”, mà còn tự hào thừa nhận nó như một yếu tố không thể thiếu để tạo nên con người mình.


Ngọc Trinh là con út trong một gia đình có 6 người. (Ảnh: Tư liệu phim)

Năm 15 tuổi, Ngọc Trinh bỏ học sớm, lên Sài Gòn lập nghiệp cùng chị em mình để đỡ đần cho gia đình. Xin vào làm pha chế tại một quán bida, cơ duyên đưa đẩy đã giúp cô gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Từ đây những “trang giấy mới” trong cuộc đời của người đẹp gốc Trà Vinh chính thức được lật mở.

“Vụt sáng” thành sao và những góc khuất ai cũng cảm thông

Trong thời gian đầu sự nghiệp, Ngọc Trinh được định hướng tham gia nhiều chương trình sắc đẹp khác nhau tại Việt Nam và cũng nhận được không ít phần thưởng tại cuộc thi Hoa hậu trang sứcSiêu mẫu Việt Nam....


Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp khác nhau.

 (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngọc Trinh được khán giả gọi cho danh xưng là "nữ hoàng nội y" vào năm 2011 khi cô liên tục có những bộ ảnh khoe đường nét gợi cảm của mình vào thời điểm đó.


Đời tư cho đến những phát ngôn của cô luôn bị đem ra soi mói. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bên cạnh vai trò là người mẫu, Ngọc Trinh còn rẽ hướng làm diễn viên. Người đẹp gốc Trà Vinh đã tự bỏ tiền để sản xuất phim điện ảnh Vòng eo 56 lấy cuộc đời của mình để làm nội dung chính. Tuy theo sau là những bàn cãi ngoài lề, nhưng cũng thể phủ nhận được nét diễn mới vào nghề rất mộc mạc, chân thật của cô cũng được khán giả công nhận.


Vu quy đại náo nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. (Ảnh: Tư liệu phim)

Sau một thời gian, Ngọc Trinh trở lại trong phim Vu quy đại náo, tác phẩm nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả vì sự hài hước, duyên dáng dàn diễn viên mang lại. Đứng chung với 2 cái tên có kinh nghiệm như Diệu Nhi và La Thành, người đẹp gốc Trà Vinh không những không bị “lép vế” mà còn tạo ra được cá tính riêng cho nhân vật của mình. 

“Nữ hoàng đập hộp”

Khi sự nghiệp đã ổn định, Ngọc Trinh bắt đầu sắm sửa nhiều hơn cho bản thân. Cô xây cho mình một căn biệt thự khang trang trị giá đến 50 tỷ đồng ở quận 9. Ngoài ra, người đẹp gốc Trà Vinh còn tậu nhiều đồ hiệu của các thương hiệu xa xỉ khác nhau với giá tiền “trên trời” và bắt đầu chia sẻ những video đập hộp và thu được lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội.


Cô bắt đầu đeo đuổi hình tưởng trưởng thành hơn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Phong cách thời trang của Ngọc Trinh cũng luôn là chủ đề được khán giả quan tâm, nó dần được định hình qua thời gian. chia tay những bộ cánh gợi cảm quá mức, cô bắt đầu đeo đuổi hình tượng trưởng thành hơn trong vài năm trở lại đây. 


Người đẹp gốc Trà Vinh rất chịu khó làm mới phong cách, bắt trend. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Sự nghiệp tuy có nhiều thị phi bủa vây, nhưng Ngọc Trinh luôn đứng vững. Dạo gần đây "nữ hoàng nội y" đã bắt đầu kinh doanh và phát triển nhiều dự án. Hãy cùng xem cô gái này sẽ làm được những thành công gì tiếp theo trong tương lai nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật