Đoàn Di Băng tậu biệt thự riêng rộng 300m2 tặng cho ba mẹ ruột

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ ca sĩ còn khéo léo nói rằng: “Đẻ con gái không được tích sự gì nhỉ“ trong khi thực tế con gái còn làm nhiều điều hoành tráng khiến phụ huynh vui.
Đoàn Di Băng tậu biệt thự riêng rộng 300m2 tặng cho ba mẹ ruột
Ông bà ngoại đến dự tiệc thôi nôi của bé Bing Bing - con út Đoàn Di Băng.

Thời gian qua, mọi người luôn trầm trồ về cách tiêu tiền của vợ chồng nữ ca sĩ Đoàn Di Băng vào việc xây dựng biệt thự cho gia đình. Từ mua đất cho đến đầu tư thiết kế, thực hiện dự án,... chủ nhân phải bỏ ra số tiền khoảng 400 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, mới đây cô còn đầu tư thêm một biệt thự khác để làm quà tặng cho ba mẹ ruột.

Trên trang cá nhân, cô vừa tâm sự: "Nhiều bạn hỏi chị qua nhà mới xong thì nhà đang ở chị làm gì? Theo như trước chị tính là cho ba mẹ chị nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng chị còn qua lại mà ông bà lại có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy. Biệt thự này của Phú Mỹ Hưng dự kiến bàn giao tháng 12 năm nay. Hi vọng ba mẹ thích nhé. Bàn giao 1 cái con cho thi công ngay theo ý ba mẹ nha. Còn nhà hiện tại chắc cứ để làm kỷ niệm mốt tính sau".

Xem Video: Băng Di gọi điện thoại đòi chia tay bạn trai và cái kết

Trước đó, chia sẻ với chúng tôi, "bà mẹ 3 con" dự kiến căn biệt thự 22 tỷ hiện tại cả nhà đang sống về sau này sẽ trở thành văn phòng công ty để phục vụ cho công việc của họ. Ngoài ra, vợ chồng Đoàn Di Băng không có ý định sẽ bán đi nơi này. Nếu ai từng quan tâm sẽ biết cả hai đã rất vất vả, vay mượn hơn 70% thời điểm mua biệt thự, nhiều kỉ niệm và có cả khó khăn tại không gian ấy nên họ không nghĩ đến chuyện sẽ bán đi.


Villa rộng khoảng 300m2, nội khu theo phong cách Châu Âu và rất thoáng mát.


Đây là phong cách mà phụ huynh Đoàn Di Băng muốn thiết kế cho không gian sống mới.

Cô từng nghe khá nhiều ý kiến không hay về việc sinh con gái sau này đi lấy chồng sẽ khó nhờ vả thêm. Sau khi đăng tải món quà dành cho phụ huynh, Đoàn Di Băng cũng khéo léo nói thêm: "Đẻ con gái chả được tích sự gì nhở". Cô cũng từng cho hay, dù phụ huynh mình không có con trai nhưng có thêm được cậu rể quý và anh luôn biết cách quan tâm, thường xuyên gọi điện thăm hỏi ba mẹ vợ. Mùa dịch này ông xã Đoàn Di Băng cũng thường đặt thực phẩm gửi tiếp tế cho ông bà ngoại.

Ngoài ra, người đẹp cũng giữ được mối quan hệ tốt đẹp với ba mẹ chồng. Đám cưới với ông xã từ thời điểm cô chưa có gì trong tay, chính lẽ đó không có chuyện Đoàn Di Băng sau này có tài sản nên mới được nhà chồng thương yêu. Nhân vật chính cũng vài lần đáp trả các xôn xao không hay.


Cả nhà đi chúc Tết ông bà nội.

Ngoài các kế hoạch nhà đất riêng của gia đình, thời gian này cô cũng bắt đầu tìm kiếm vị trí, mảnh đất phù hợp để tiến hành xây dựng dự án từ thiện, chung cư cho những người vô gia cư. Thời gian dịch bệnh vừa qua cùng với việc chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn đã khiến vợ chồng Đoàn Di Băng nghĩ đến việc làm ý nghĩa này.


Cả hai dùng quỹ cá nhân, trích lợi nhuận kinh doanh và không nhận quyên góp hay kêu gọi hỗ trợ cho việc làm từ thiện.

Dù mỗi ngày nhận được một số lời bàn tán không hay nhưng nhân vật chính vẫn giữ được tính lạc quan và tiếp tục thực hiện các kế hoạch đã được đề ra. Cô vẫn âm thầm làm từ thiện, có quỹ riêng mang tên các con gái để giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Khán giả vẫn dành lời ngưỡng mộ, cảm ơn khi vợ chồng Đoàn Di Băng nghĩ đến việc san sẻ với bà con trong lúc thiếu thốn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật