Chú chó giả chết mỗi khi hết giờ đi dạo

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lưu luyến chuyến đi dạo mỗi ngày, chú chó ba tuổi luôn giả đò nằm vật ra đất mỗi khi gần về đến nhà để níu kéo thêm chút thời gian vui chơi ngoài đường.
Chú chó giả chết mỗi khi hết giờ đi dạo
Chú chó Shiba Inu được chủ dắt đi dạo mỗi ngày ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh cắt từ video.

Xem Video: Chú chó giả c.h.ế.t mỗi khi hết giờ đi dạo

Sau khi biết được thói quen giả c.h.ế.t mỗi khi đi dạo gần về đến nhà của chó cưng, chủ nhân của nó – một người dân sống tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông – đã ghi lại khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng xã hội. Trong video, chú chó giống Shiba Inu có tên Chen Single, đột ngột dừng lại giữa đường, ngay trước khi chuẩn bị bước vào khu phố nơi gia đình chủ sinh sống.

Chen Single thuộc lòng tuyến đường đi dạo hàng ngày và đặc biệt nhận thức rất rõ mỗi khi sắp về tới khu dân cư có chốt kiểm soát của chủ. Trong video, chủ của chú chó nói: “Chúng tôi sắp về đến nhà. Giờ hãy chú ý đến phản ứng của nó. Hãy nhìn vào đầu của nó, nó đang bắt đầu nghiêng đi kìa. Tai nó đang phập phồng đấy”.


Và rồi, ngay sau những lời này, Chen Single ngước lên và đột ngột ngã vật ra đất, không chịu đứng dậy dù bị chủ dùng dây xích kéo.

Cảnh tượng quen thuộc khiến một nhân viên bảo vệ đứng gần đấy bật cười và nói với vào: “Ôi, nó lại làm vậy, hài c.h.ế.t đi được”.

Sau đó, chú chó ba tuổi đứng dậy và bước từng bước chậm nhất có thể để tận hưởng không khí trong lành ngoài trời lâu hơn một chút trước khi bị chủ kéo vào nhà. Trong nỗ lực “chây lì” cuối cùng, chú chó cắm mông xuống đất và diễn biểu cảm đáng thương.


Chú chó giả c.h.ế.t mỗi khi bị dắt về nhà sau giờ đi dạo buổi sáng. Ảnh cắt từ video.

Mặc cho chó cưng có níu kéo thế nào, chủ nhân của nó cũng quyết không nhượng bộ. Người này nói: “Thôi nào, nhanh lên đi. Đi nào. Tao đi làm muộn mất bây giờ. Ai sẽ mua đồ ăn cho mày nếu tao bị đuổi việc vì đi muộn đây? Đứng dậy ngay đi”.

Lời nói và thái độ kiên quyết của chủ khiến Chen Single cuối cùng cũng phải miễn cưỡng đứng dậy và buồn bã ngoảnh lại phía sau khi theo chủ nhân trở về khu dân cư.

Hàng nghìn người dùng mạng đã tỏ ra thích thú khi xem video và nói đùa rằng chú chó này rất giống con người, cũng thích ngao du và biết chiêu trò. “Chen Single chỉ muốn gặp bạn bè trong công viên thôi mà, ai mà thích ở trong nhà cả ngày cơ chứ. Khuôn mặt của nó nói lên tất cả rồi đó. Thật là một chú chó đáng yêu”, một người dùng mạng viết. “Đúng là một nữ hoàng drama. Ngay cả chú bảo vệ cũng phải cười vì nó”, một người khác bình luận.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật