Đức Phúc bật khóc khi lần đầu biết tin Hòa Minzy mang bầu bé Bo

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hòa Minzy vừa hé lộ cảm xúc của Đức Phúc khi biết tin cô đang mang thai con đầu lòng. Biểu cảm từ ngỡ ngàng đến bật khóc của nam ca sĩ khiến khán giả cảm động.
Đức Phúc bật khóc khi lần đầu biết tin Hòa Minzy mang bầu bé Bo
Hòa Minzy tiết lộ tin cô mang thai cho các người em thân thiết vào đúng ngày sinh nhật năm 2019 của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mối quan hệ thân thiết của bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik luôn được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Họ xem nhau như những người chị em trong gia đình. Mới đây, Hòa Minzy vừa đăng tải đoạn clip hé lộ cảm xúc của Đức Phúc khi biết tin cô đang mang thai bé Bo.

Cách đây ít phút, Hòa Minzy vừa chia sẻ một đoạn clip mới trên kênh YouTube của mình và cho biết cảm xúc của Đức Phúc khi lần đầu biết tin người chị cả đã có thai. Cụ thể, đoạn clip này được quay vào ngày 30/5/2019, đây là thời gian đầu Hòa Minzy mang bầu nên bụng vẫn chưa quá to.

Bên cạnh đó, Erik vì đã biết thông tin đàn chị mang thai nên đảm nhận vai trò quay phim. Nữ ca sĩ yêu cầu Đức Phúc và 2 thành viên thân thiết trong ekip đều phải nhắm mắt lại. Sau đó, cô vén áo lên để lộ phần bụng tròn trịa của mình. Lần đầu nhìn thấy bụng bầu của Hòa Minzy, giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ vô cùng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Thậm chí, anh còn đứng hình mất vài giây.


Khoảnh khắc đầu tiên khi Đức Phúc biết tin Hòa Minzy mang thai. (Ảnh: Chụp màn hình)


Anh đứng hình mất vài giây. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau thời gian lấy lại tinh thần, Đức Phúc vẫn còn khá cảm thán nhưng đứng dậy ôm chầm lấy Hòa Minzy và nói: "Ôi, thành viên mới của gia đình mình". Tiếp theo, nam ca sĩ nhìn và lấy tay sờ thử bụng của người chị cả rồi bật khóc nức nở vì quá xúc động. Khi giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cho biết đây là cháu trai, Đức Phúc liền vỗ tay và nở nụ cười trở lại, sau đó anh còn tinh tế kêu đàn chị hãy ngồi xuống, đừng đứng quá lâu vì sợ cô sẽ mệt.


Đức Phúc bật khóc khi biết đàn chị đã có con. (Ảnh: Chụp màn hình)


Anh ôm chầm lấy Hòa Minzy. (Ảnh: Chụp màn hình)


Sau đó, nam ca sĩ mải mê "nựng" em bé. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cuối đoạn clip, Hòa Minzy bộc bạch rằng: "Và rồi thời gian thấm thoát trôi qua, Bo thúi giờ đã được 21 tháng tuổi rồi". Cậu bé vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Cách đây không lâu, khán giả còn được dịp cười "nghiêng ngả" khi Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc "chung thủy" của cậu quý tử. Dù được hỏi nhiều lần nhưng bé Bo vẫn nói lời yêu thương với cậu Erik thay vì Đức Phúc. Tuy nhiên, đó có lẽ chỉ là những lúc nhóc tỳ muốn trêu Đức Phúc mà thôi, bởi nhiều lần sau đó, bé liên tục nói yêu cậu Phúc. 


Con trai Hòa Minzy vô cùng đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

Dù chưa đầy 2 tuổi nhưng con trai Hòa Minzy đã vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Mọi hình ảnh, khoảnh khắc của cậu bé đều được người hâm mộ yêu thích. Hiện tại, bé Bo còn sở hữu các trang mạng xã hội với số lượng người theo dõi khá "khủng". Riêng trang Facebook cá nhân của bé đã đạt gần 580 nghìn người theo dõi. 


Bé là một trong những nhóc tỳ con sao Việt hot nhất nhì hiện nay. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, trong giới giải trí khắc nghiệt nhưng tình cảm thân thiết của gia đình "hoa dâ‌m bụt" vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhiều người cho biết khoảnh khắc Đức Phúc bật khóc khi biết tin Hòa Minzy đang mang thai làm họ vô cùng cảm động.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật