Hơn 20.000 người dùng yêu cầu Samsung đưa Galaxy Note trở lại

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Samsung đã xác nhận sẽ không cho ra mắt Galaxy Note trong năm 2021 nhưng rõ ràng các fan không thích điều này và họ đang yêu cầu Samsung thay đổi.
Hơn 20.000 người dùng yêu cầu Samsung đưa Galaxy Note trở lại
Ảnh minh họa

Samsung đã chính thức đưa ra thông báo sự kiện Unpack ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra vào ngày 11/8 tới đây. Tại sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu hai chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Nhiều người đã chờ đợi tin tức về Galaxy Note, nhưng Samsung đã xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note thế hệ mới ít nhất cho đến năm 2022, sản phẩm này có thể bị dừng phát triển để tập trung vào 2 dòng điện thoại gập.

Samsung Galaxy Note luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trên thị trường flagship Android và có một lượng người yêu thích đặc biệt, do đó việc không ra mắt Galaxy Note 21 đang gây ra phản ứng mạnh mẽ từ người dùng. Theo báo cáo, đã có gần 20.000 người hâm mộ trên mục tiêu 25.000 kiến nghị Samsung đưa dòng Galaxy Note trở lại trong nửa đầu năm 2022. Theo đó, bản kiến nghị trên trang Change.org được tạo ra bởi những thành viên ở trang SamMobile. Kiến nghị này thúc giục Samsung nên bỏ qua các dòng Galaxy S22 và thay vào đó là tập trung ra mắt điện thoại Galaxy Note mới. “Dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy Note được hàng triệu người trên khắp thế giới yêu thích. Những người đã khá thất vọng khi Samsung xác nhận không ra mắt một chiếc flagship Note nào mới trong năm 2021, nguyên nhân một phần là do tình trạng thiếu chip đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp” - theo nội dung trong bản kiến nghị.

Mẫu Galaxy Note đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2011 và trong mười năm qua, dòng sản phẩm này vẫn luôn nằm trong phân khúc cao cấp với cấu hình mạnh mẽ. Mặc dù Samsung chưa tuyên bố rõ ràng rằng họ sẽ dừng phát triển dòng sản phẩm Galaxy Note series, nhưng vẫn chưa biết liệu công ty sẽ đưa dòng sản phẩm này quay trở lại vào năm sau hay không.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật