Đang đi dạo thì bị rắn cắn, cô gái tỉnh bơ túm luôn cả con mang tới bệnh viện cấp cứu

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hành động của cô gái khi bị rắn cắn khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.
Đang đi dạo thì bị rắn cắn, cô gái tỉnh bơ túm luôn cả con mang tới bệnh viện cấp cứu
Cô gái bắt cả con rắn theo mình vào bệnh viện sau khi bị cắn.

Rắn là loài động vật có khả năng gây sợ hãi cho tất cả mọi người. Và mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền câu chuyện về một cô gái bị rắn cắn nhưng lại tợn tay đến độ túm luôn con rắn đó mang theo đến bệnh viện để xét nghiệm xem có độc hay không. Sự việc đang cực kỳ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đây là trường hợp của một cô gái ở Trung Quốc được chia sẻ trên trên Weibo. Theo đó, một cô gái khoảng 20 tuổi đang đi dạo, vừa đi vừa chơi điện thoại thì không may làm rơi điện thoại vào bụi cây ven đường. Lúc này cô gái mới thò tay vào bụi cây lấy điện thoại ra thì bị một con rắn cắn vào tay.

Thay vì la hét và nhảy dựng lên vì sợ hãi thì cô nàng lại rất bình tĩnh tóm cổ con rắn và mang theo vào viện cấp cứu để xem rắn có độc hay không.

Cận cảnh con rắn trong tay các nhân viên y tế.

Cô gái trẻ khiến nhiều người ở bệnh viện xôn xao.

Cũng thật may mắn cho cô gái, đây chỉ là loại rắn Xích Liên, hoàn toàn không có độc nên không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, hành động liều lĩnh của cô nàng vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi được đăng tải và chia sẻ, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến tranh cãi. Một phần khen cô gái gan dạ, can đảm không luống cuống trước sự việc nhưng số khác lại cho rằng đây là hành động liều lĩnh bởi khi bắt rắn rất dễ bị chúng cắn thêm lần nữa rất nguy hiểm.

May mắn con rắn to đùng này là loại không có độc.

Còn về phía các bác sĩ thì họ có 2 điều cần dặn mọi người ghi nhớ. Điều đầu tiên là khi bị rắn cắn thì phải nhớ hình dáng của nó, miêu tả cho nhân viên y tế để xác định xem có độc hay không, không được bắt rắn để tránh bị tấn công thêm.

Điều thứ hai là ai cũng cần phải học cách sơ cứu khi bị rắn cắn đó là dùng gạc buộc phía trên vết thương càng nhanh càng tốt để nếu trong trường hợp gặp phải rắn độc thì sẽ giúp hạn chế chất độc di chuyển theo mạch máu gây nguy hiểm đến tính mạng. Với cô gái này, lúc bị cắn chưa biết rắn có độc hay không mà cứ tay không đi đến bệnh viện như vậy là quá nguy hiểm và liều lĩnh, mọi người không nên học theo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật