Con dâu sinh con gái mẹ chồng gọi điện luôn bảo: Đồ đạc tao gửi hết sang nhà đẻ rồi đấy, nhà này không chứa lũ vịt trời ăn hại

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mẹ chồng em gọi điện cho con dâu nhưng lại là thông gia nghe máy: “Đồ đạc tao gửi hết sang nhà đẻ cho rồi đấy, nhà này không chứa lũ vịt trời ăn hại“.
Con dâu sinh con gái mẹ chồng gọi điện luôn bảo: Đồ đạc tao gửi hết sang nhà đẻ rồi đấy, nhà này không chứa lũ vịt trời ăn hại
(ảnh minh họa)

Em sinh 2 bé đầu đều phải mổ và là con gái nên mẹ chồng bắt phải đẻ bằng được cháu đích tôn thì mới thôi. Nhưng sau lần sinh thứ 2 bác sĩ đã nhắc em tốt nhất nên dừng lại vì bầu lần thứ 3 là rủi ro lắm, cơ địa em lại yếu nữa. Song em có nói thế nào mẹ chồng cũng nhất định không nghe, bà bắt đẻ là phải đẻ. Thậm chí bà đi xem bói rồi về bảo:

- Tao xem thầy rồi, chắc chắn là mày bầu bây giờ sẽ đẻ con trai thôi. Kiểu gì cũng là con trai.

- Lỡ con gái thì sao hả mẹ?

- Không bao giờ là con gái được. Ông thầy này xem cho cả nghìn người rồi và chưa một ai ông ấy nói sai cả. Bảo đẻ con gì là đẻ con đấy. Thậm chí có người bác sĩ nói đẻ con gái rồi nhưng về ông phán là trai đến ngày đẻ thì đúng là con trai thật mà. Tao mất cả chục triệu để xin mỗi quẻ của thầy đấy, không sai được đâu.

Em không thể nào cãi lý được với mẹ chồng nên đành phải nghe theo lời bà nói thôi. Chồng cũng muốn đẻ nên em đành chấp nhận mang bầu tiếp khi con gái thứ 2 được 1 tuổi rưỡi.

Cả quá trình mang thai mẹ chồng em bảo chỉ cần uống thuốc bà lấy của thầy, ăn đồ bổ bà nấu là chắc chắn sẽ đẻ con trai chứ không cần phải đi khám thai gì hết. Nhiều lần em cũng muốn đi khám xem con mình trong bụng phát triển thế nào, mẹ có ảnh hưởng gì và có phải chú ý gì trong quá trình mang thai không nhưng mẹ chồng nhất định không cho đi. Vậy là em đành ở nhà, chỉ đi khám 1 lần duy nhất khi cái thai 8 tuần tuổi để biết là có tim thai rồi.

Hôm em đau bụng chồng đưa vào viện cấp cứu. Bác sĩ nói em phải mổ khẩn cấp và tiên lượng rất xấu cho cả mẹ lẫn con. Kí giấy mổ xong chồng em đi luôn chỉ có mình mẹ em ở lại. Bà cầu trời khấn phật cho mẹ con em tai qua nạn khỏi.

May mắn bố mẹ em kiếp trước phải tích đức nhiều lắm thì kiếp này mẹ con em mới được may mắn như thế. Con sinh non yếu phải nằm lồng kính, em cũng được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Nhưng em lại sinh con gái chứ không phải là con trai. Thầy bói quá sai rồi. Chồng em đến nghe tin em đẻ con gái chẳng cần biết tính mạng vợ con ra sao đi về luôn.

1 lúc sau thì mẹ chồng em gọi điện cho em, nhưng là mẹ đẻ em nghe máy:

- Đồ đạc tao gửi hết sang nhà đẻ cho rồi đấy, nhà này không chứa lũ vịt trời ăn hại.

- Tôi cũng nói luôn con cháu tôi cũng chẳng thèm bước chân về cái nhà mất tính người như nhà bà đâu. Con tôi cháu tôi tôi nuôi. Tôi đón hết về nhà tôi.

 (ảnh minh họa)

Sau nghe mẹ em kể lại mà em hả lòng hả dạ mọi người ạ. Bố em thuê xe đến đón hết 2 đứa cháu gái về. Mẹ con em ở viện hơn 1 tuần mới được ra viện cũng về ông bà ngoại luôn. Giờ mẹ con em khỏe rồi, bố em bảo chẳng việc gì phải chịu đựng ở nhà đó nữa. ly hôn về ông bà cho sướng.

Mẹ chồng em mất 10 triệu rồi bao tiền thuốc thang ở nhà ông thầy kia chắc là tức lắm đây. Nhưng lỗi do bà chứ có phải do em đâu. Giá mà tiền đó cho con cho cháu thì em biết ơn vô cùng, đằng này ép em đẻ để mẹ con em suýt mất mạng. Bà phải trả giá thôi…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật