Nghe tiếng khóc của con mẹ vội chạy ra, cảnh tượng sau đó khiến mẹ bật cười

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chị Khuyên vội vàng chạy ra khi nghe tiếng khóc của bé và bắt gặp cảnh mặt mũi con lấm lem, nước mắt ròng ròng vừa bực vừa buồn cười.
Nghe tiếng khóc của con mẹ vội chạy ra, cảnh tượng sau đó khiến mẹ bật cười
Cô bé nghịch lọ mực nên gương mặt lấm lem.

Với trẻ em luôn có sự tò mò vô tận đối với mọi món đồ xung quanh. Đôi khi dù không biết công dụng của chúng nhưng các bé cũng quyết tâm tự mình khám phá cho bằng được.

Vậy nên mới có những tình huống dở khóc dở cười là bé nghịch lọ mực và mặt mũi lem nhem những vết đen đỏ. Các ông bố, bà mẹ trong trường hợp đó chắc vừa bực mà cũng không thể nhịn được cười khi nhìn mặt con.

Đó là trường hợp của chị Đỗ Khuyên ở Bắc Ninh và cô con gái nhỏ Nguyễn Kim Tuệ Cát (14 tháng tuổi). Chẳng là cô con gái chị tưởng ngồi chơi ngoan nhưng chỉ lát sau, chị thấy con khóc mếu, nước mắt ngắn nước mắt dài cùng gương mặt ‘hài vô đối’ với những thứ màu xanh xanh đen đen.

Chị vừa bực nhưng cũng phải bật cười và không quên chụp lại hình ảnh đăng lên trang cá nhân. Có vẻ như các bà mẹ bỉm sữa thông cảm về sự nghịch ngợm của các bé lắm nên hào hứng vào bình luận, chia sẻ. Nhiều người cũng tỏ ra tò mò với câu chuyện phía sau gương mặt hài hước này.

Chị Khuyên, mẹ của bé hài hước kể lại đầu đuôi câu chuyện. Chẳng là bé có hai người anh trai đã đi học tiểu học nên sử dụng bút máy và mực. Biết con gái nhỏ hay nghịch nên chị đã phải cất lọ mực lên tận cao. Hôm rồi khi đang cho hai con trai lớn ăn, thấy bé im im tưởng rằng bé đang ngồi chơi ngoan ngoãn. Chỉ một lát sau nghe thấy tiếng khóc đi tìm thì thấy gương mặt lấm lem mực và đang nước mắt ướt mặt.

Chị cho biết: ‘Con bé lấy lọ mực của anh nghịch, nhìn mặt con vừa bực mà vừa thương mà cũng phì cười. Lấy vội điện thoại chụp cho con tấm hình đánh dấu sự nghịch ngợm này rồi vội đưa con đi tắm. Lúc tắm dù đã dùng rất nhiều sữa tắm rồi mà không sạch hết các vết mực, vẫn hơi mờ mờ.’

Tuệ Cát từng nghịch và bị đổ mực trước đó.

Chị cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên bé nghịch mực nhưng bản tính trẻ con tò mò, hiếu động nên cô bé vẫn không chừa.

Tuệ Cát là cô bé đang độ tuổi khám phá nên bất cứ đồ dùng gì trong gia đình bé cũng tò mò, muốn khám phá. Chị Khuyên cũng cho biết, không ít lần bé nghịch chiếc cốc ở bàn thờ thần tài, rút hương ra nghịch…

Tuệ Cát - 14 tháng tuổi.

Cô bé rất hiếu động và nghịch ngợm.

Có lẽ không chỉ cô bé Tuệ Cát, mà bất cứ bé nào cũng có sự tò mò về thế giới quan nên muốn khám phá. Các bố mẹ hãy để bé được học hỏi nhưng luôn trông chừng để bé trong tầm an toàn nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật