DITA Project 71 - Tai nghe hàng hiếm, 288 chiếc trên toàn thế giới

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Project 71 là thiết kế tai nghe in-ear phiên bản giới hạn, kỷ niệm năm thanh lập Packagers Pte Ltd, công ty sở hữu thương hiệu headphone DITA. Tai nghe này được chế tạo tại Nhật Bản, kết hợp housing tinh tế bằng đồng và gỗ mộc, dùng driver DDT Gen 3 và dây dẫn ngâm dầu OSLO.
DITA Project 71 - Tai nghe hàng hiếm, 288 chiếc trên toàn thế giới
Ảnh minh họa

Với Project 71, đây là một dự án đặc biệt của thương hiệu DITA, kết hợp những ký ức hoài cổ với phương pháp sản xuất hiện đại, kèm thêm một chút sáng tạo để cho ra đời một mẫu headphone thật sự khác biệt.

DITA Projec 71 có thiết kế rất "organic" kết hợp giữa gỗ tự nhiên và đồng thau

Projec 71 còn có tên khác tại Nhật là Sakura 71, mẫu tai nghe này được làm thủ công tại Nhật Bản và được sản xuất giới hạn chỉ 288 chiếc trên toàn thế giới. Việc sử dụng CNC cho phép gia công chính xác và kết hợp hoàn mỹ giữa đồng thau và gỗ, tạo cho một Project 71 một bộ housing ấn tượng, có nét thô mộc nhưng cực kỳ chính xác. Ngoài nét thẩm mỹ độc đáo sự kết hợi giữa hai vật liệu này còn giúp housing tối ưu được cộng hưởng nội.

Project 71 còn có tên gọi khác là Sakura 71, được sản xuất giới hạn chỉ 288 trên toàn thế giới

Mẫu tai nghe này trang bị driver DDT - Dynamic Driver Technology thế hệ thứ 3 của DITA, dùng vật liệu màng composite và sử dụng phương pháp khuếch tán ứng suất. Về nguyên lý công nghệ  này sử dụng động lực học chất lỏng để dự đoán và kiểm soát luồng khí lưu bên trong buồng tai nghe của IEM, giảm tối ưu nhiễu phản hồi và tăng hiệu suất tái tạo dải trầm.

Project 71 sự dụng cáp nối DITA OSLO với đầu jack  MMCX. Các sợi đồng của sợi cáp này được phủ bằng các hạt nano vàng và bạc lơ lửng trong lớp dầu squalene. Các hạt nano trong hệ thống treo làm mịn các bề mặt vi mô tác động đến việc truyền tín hiệu và tối ưu trở kháng, giúp bảo toàn băng thông tối đa của tín hiệu nguồn và giảm đáng kể nhiễu chói.

 DITA Project 71 được bán với giá khoảng 1.000USD

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật