Vy Oanh và hai lần ‘gạ kèo’ rồi ‘đình chiến đơn phương’ khiến dân mạng ngán ngẩm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giữa lúc “kèo căng” thì Vy Oanh bất ngờ tuyên bố bà Hằng thua cuộc vì đã “quá hạn”. Nhiều người nhận thấy lần đình chiến này cũng giống hệt như cái kết của vụ ồn ào từng xảy ra trước đó.
Vy Oanh và hai lần ‘gạ kèo’ rồi ‘đình chiến đơn phương’ khiến dân mạng ngán ngẩm
Dạo gần đây, những ồn ào với bà chủ Đại Nam và giọng ca Đồng Xanh đã khiến dân mạng “đứng ngồi không yên“

Những ngày gần đây, toàn bộ cư dân mạng đang rất ngóng trông cái kết cuối cùng cho cuộc thách đấu triệu đô giữa giọng ca Đồng Xanh và bà chủ Đại Nam sau những màn “khẩu chiến” căng đét trên mạng xã hội.

Xem Video: CỰC NÓNG: Vy Oanh Tuyên Bố Chắc Chắn Sẽ Thắng Kiện, Bắt Bà Phương Hằng Phải Trả Giá

//

Theo đó, Vy Oanh đã yêu cầu bà Hằng góp 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc-xin để ủng hộ cho việc thiện nguyện. Và “deadline” - do tự nữ ca sĩ đặt ra chứ không được cả hai bên cùng thống nhất là 10h sáng ngày 5/7/2021.

Nhiều người đã cho rằng Vy Oanh hoàn toàn không có logic vì 15 triệu liều vắc-xin là điều không tưởng. Bởi có thể mua được từng ấy liều thuốc, cần trải qua rất nhiều công đoạn cũng như tốn nhiều văn bản, giấy tờ và thời gian.

“15 triệu liều vắc-xin mà nó (ý chỉ Vy Oanh) làm như mua cơm tấm ngoài chợ ới cái grab ship luôn á. Trời, mắc mợt”, “ủa bà chị này chơi gì kì vậy, toàn tự đặt hạn định rồi chơi vậy ai chơi lại chị”,... Đó là những ý kiến bức xúc của dân mạng khi thấ Vy Oanh “chơi lớn” tự ra hạn cuối cho bà Phương Hằng.

Tâm thư tuyên bố thắng cuộc của Vy Oanh

Và cuối cùng, trong sự mòn mỏi, ngóng trông của dân mạng thì trưa nay, ngày 5/7, Vy Oanh đã “đơn phương đình chiến” và tự tuyên bố thắng cuộc với một thái độ ngạo nghễ. Không những thế, nữ ca sĩ còn có những lời lẽ hết sức “cửa trên” khi nói về bà Phương Hằng khiến không ít người bức xúc.

Cụ thể, trong tâm thư dài trên trang cá nhân, nữ ca sĩ có viết: “Cô cần nhớ là cô đang xin tiền con, con đang ở tư thế người cho cô tiền, con mới có quyền ra điều kiện nhen, chứ đã đi xin rồi làm gì có tư cách nay đổi điều kiện, mai đổi điều kiện cô nhỉ?”

Phản ứng trước hành động này của Vy oanh, hầu hết tất cả mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng cô “chơi không đẹp”. Trước đó không lâu, trong một lần “đụng độ” với bà chủ Đại Nam, giọng và gốc Bình Thuận cũng đã từng “kết chuyện” y như vậy.

Vào khoảng tháng 5, khi mà bà Phương Hằng mới nổi lên như một hiện tượng livestream và bóc mẽ, lột trần nhiều sự thật trong làng giải trí thì Vy Oanh cũng “không may” được nhắc đến. Theo như những lời kể của bà Hằng thì dân mạng ngay lập tức réo tên Vy Oanh và “thổi bùng “ drama tố cô đẻ thuê, giật chồng và là kẻ thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Lần "tự biên tự diễn" hồi tháng 5 của Vy Oanh cũng từng khiến dân mạng "lắc đầu, lè lưỡi"

Trước động thái đó của nữ CEO triệu đô, Vy Oanh đã ngay lập tức đáp trả, cô liên tục lên tiếng phủ nhận bằng cách lên một loạt các bài đăng phản bác. Cho đến gần cuối tháng 5, Vy Oanh đã tự “chốt deal” giống như lần này. Cô tự đưa ra thời hạn để bà Phương Hằng đưa ra các bằng chứng chứng minh những lời cáo buộc mình. Nếu quá thời hạn, bà Hằng không làm được thì cô sẽ là người thắng cuộc và lẽ tất nhiên bà Hằng sẽ là người thua cuộc và phải xin lỗi cô.

Và cũng giống như lần này, khi thời gian quá gấp gáp, phía “đối thủ” chưa kịp có những động thái trực tiếp liên quan đến “kèo” này thì Vy Oanh đã lên tiếng công bố mình là người thắng cuộc, nhận lời xin lỗi từ bà Hằng mặc dù bà Hằng vẫn còn đang “im hơi lặng tiếng”.

Cả hai lần tự “chốt deal” tự đình chiến của Vy Oanh đều có điểm chung là thời gian “deadline” rất gấp. Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng đưa ra những yêu cầu rất phi lý và gần như không mang lại tính khả thi cho sự việc.

Hiện tại, những lùm xùm của nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả

Và điều quan trọng là khi tất cả mọi thứ còn chưa ngã ngũ thì cả 2 lần, nữ ca sĩ đều “tự biên tự diễn”, tự tuyên bố mình thắng cuộc và “hệ bệ” đối thủ bằng những lời lẽ hết sức sâu cay. Tuy nhiên, cả hai lần, hành động này của Vy Oanh đều vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận.

Hiện tại, sự việc “thách đấu 400 tỷ” của nữ CEO đại gia và giọng ca gốc Bình Thuận đang rơi vào bế tắc do nữ ca sĩ đã “đơn phương đình chiến” và tuyên bố thắng cuộc để .... chuẩn bị đi đẻ. Mặc dù vậy, dân mạng vẫn rất quan tâm động thái của cả hai bên và mong chờ những diễn biến mới nhất của câu chuyện.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 11828
  1. Bà Phương Hằng ‘chốt’ ngày gặp mặt Vy Oanh
  2. Bà Phương Hằng nhận bao nhiêu đơn tố cáo từ ngày livestream?
  3. Vy Oanh tuyên bố “không khoan nhượng” với bà Nguyễn Phương Hằng
  4. Đúng như đã hẹn, Vy Oanh lên tiếng đáp trả bà Phương Hằng, lần đầu hé lộ profile khủng của ông xã...
  5. CEO Đại Nam phản bác sau khi nghe tin Vy Oanh đâm đơn yêu cầu khởi tố: “Kiện thì tôi đi hầu thôi”
  6. Ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu Công an TP.HCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng
  7. Rà soát tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng về việc ăn chặn tiền từ thiện
  8. Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Bộ Công an
  9. Bà Phương Hằng bất ngờ “lật kèo” sau tuyên bố dừng livestream, thực hư thế nào?
  10. Bà Phương Hằng bị yêu cầu sao kê tiền trong quỹ từ thiện cá nhân trước khi nói người khác
  11. Người bị đồn muốn xin lỗi bà Phương Hằng: Chồng Vy Oanh là ai?
  12. Vy Oanh hiếm hoi lộ mặt sau phi vụ “phủi tay” 400 tỷ, dửng dưng trước sấp sổ đỏ “cao như núi” của bà Phương Hằng
  13. Bà Phương Hằng xót xa vì bị mỉa mai chuyện từ thiện: Tặng ngàn tỷ mà còn phải xem xét có nhận không
  14. Trang Khàn lên tiếng bênh vực Vy Oanh: ‘Cô ấy nói đúng, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được’
  15. Đăng status “cà khịa” Vy Oanh, quản lí cũ của Đông Nhi gây tranh cãi
  16. Huỳnh Ngọc Thiên Hương bất ngờ lôi Vy Oanh vào cuộc, hé lộ “cao nhân” đứng sau phát ngôn gây bão của nữ ca sĩ
  17. Trang Trần bênh vực Vy Oanh giữa ồn ào với nữ CEO
  18. Giữa đêm, có người nhận là chồng Vy Oanh than “lo cho doanh nghiệp rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ làm từ thiện”?
  19. Bà Phương Hằng khoe một “núi” sổ đỏ gần 2000 cuốn, nặng 20 kg “đập thẳng mặt” ca sĩ Vy Oanh
  20. Hot TikToker Trương Quốc Anh ẩn ý, mỉa mai Vy Oanh: ‘Đăng bài phải chỉnh sửa cả chục lần’
  21. “Đại gia kim cương” Phương Hằng kê khai tài sản 5000 tỷ “dằn mặt” Vy Oanh: Thắng làm vua thua đi đẻ
Video và Bài nổi bật