Cuộc sống hiện tại của cô gái “tiế‌p viê‌n hàng không” phủ sóng ở mọi sân bay từ Bắc tới Nam một thời

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong nhiều năm liền, Bùi Thị Hoàng Oanh là gương mặt đại diện của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, có mặt ở mọi sân bay từ Bắc vào Nam.
Cuộc sống hiện tại của cô gái “tiế‌p viê‌n hàng không” phủ sóng ở mọi sân bay từ Bắc tới Nam một thời
Cô gái xuất hiện ở khắp các banner của hãng hàng không quốc gia.

Hiện tại chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc với hình ảnh những tiế‌p viê‌n hàng không của Vietnam Airlines trong trang phục có màu xanh - vàng. Tuy nhiên trước đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã trải qua 5 lần đổi đồng phục, nổi tiếng nhất phải kể đến trang phục áo dài đỏ vàng. Đây được xem như trang phục biểu tượng một thời của Vietnam Airlines.

Khi ấy, có một tiế‌p viê‌n hàng không được xem như gắn liền với trang phục này khi từ hình ảnh quảng cáo của cô có mặt ở khắp mọi sân bay từ Bắc tới Nam. Được biết, đó chính là Bùi Thị Hoàng Anh (SN 1984) - Hoa khôi các tỉnh phía Nam và cũng là Á hậu Hoa hậu Việt Nam năm 2002.

Xem Video: 3 nữ tiế‌p viê‌n hàng không Việt Nam xinh đẹp quá gợi cảm khi rời đồng phục bay

//

Hoàng Oanh gây ấn tượng với chiều cao 1m72 khi mới chỉ có 15 tuổi, trở thành người mẫu trên các sàn diễn. Đến năm 17 tuổi, Hoàng Oanh đã là gương mặt quảng cáo của nhiều các nhãn hàng. Sau đó, 8X ghi danh tham dự Hoa hậu Việt Nam năm 2002, giành ngôi vị Hoa khôi các tỉnh phía Nam và xuất sắc trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam.

Hoàng Oanh đứng thứ 3 từ trái qua phải.

Cô nàng từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam.

Cái tên Hoàng Oanh nhanh chóng phủ sóng rộng rãi trên cả nước, bằng chứng là trong nhiều năm liền, cô là gương mặt đại diện của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Hình ảnh Hoàng Oanh khi mặc bộ áo dài đỏ đồng phục của Vietnam Airlines, kèm theo đó là nụ cười thân thiện có mặt ở khắp các banner quảng cáo, dựng trước cửa của các phòng vé.

Dù nổi tiếng như vậy nhưng Hoàng Oanh chọn cuộc sống không vào showbiz. Cô khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh tập yoga.

Hình ảnh xinh đẹp của cô nàng ở hiện tại.

Vóc dáng cùng body chuẩn chỉnh của cô gái ’tiế‌p viê‌n hàng không’ năm nào.

Trong lần hiếm hoi nói về gia đình, Hoàng Oanh cho biết hiện tại ở độ tuổi 37, cô vô cùng viên mãn, có ông xã chiều chuộng yêu thương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật