Ki cóp mãi mới đủ tiền mua nhà, thì ngã quỵ khi chồng bảo: “1 tỷ đó anh gửi về cho bố mẹ xây nhà từ năm ngoái rồi”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Anh rút hết 1 tỷ về cho bố mẹ xây nhà ở quê từ năm ngoái rồi“. “Cái gì? Sao anh bảo ông bà xây nhà năm ngoái tiền là do vợ chồng chú Thắng gửi về mà“.
Ki cóp mãi mới đủ tiền mua nhà, thì ngã quỵ khi chồng bảo: “1 tỷ đó anh gửi về cho bố mẹ xây nhà từ năm ngoái rồi”
Ảnh minh họa

7 năm lấy chồng là 7 năm tôi chỉ có làm và làm. Làm ngày làm đêm kiếm tiền tiết kiệm. 7 năm tôi mua cho mình đúng 3 bộ quần áo mới còn lại là xin đồ của người khác cho, tuy nhiên không ai biết chuyện này. Có thời điểm kiếm được ít tiền tôi tiết kiệm bằng cách cả ngày ăn đúng 1 gói mì tôm vào buổi tối. Đó là thời điểm chồng nghỉ làm về quê 3 tháng trời chăm bố chồng ốm.

7 năm tôi chỉ sinh 1 đứa con trai và chưa dám sinh thêm bé thứ 2. Con trai cũng được gửi về quê nhờ ông bà nội ngoại thay nhau trông hộ. Bà nội thì phải gửi mỗi tháng 2 triệu tiền ăn uống còn khi về bà ngoại thì không phải gửi gì vì ông bà không lấy. Sau 7 năm tôi cũng đã tiết kiệm được hơn 1 tỷ. 1 tỷ kia thì chồng là người đứng tên sổ tiết kiệm. Còn tiền tiết kiệm từ Tết ra tới giờ thì tôi vẫn cầm.

Mấy hôm trước cô bạn đồng nghiệp của tôi bảo chỗ cô ấy đang có người rao bán nhà. Chung cư mới ở được 2 năm thôi nhưng họ có việc nên bán, giá chỉ có 1,3 tỷ, Nghĩa là chúng tôi thiếu khoảng hơn 200 triệu nữa nhưng mà có thể vay mượn bên ngoại được.

Sau khi đi xem nhà, và biết giá đó là họ đồng ý để cả lại nội thất cho thì tôi quyết định mua liền. Vì không bao giờ có giá đó bây giờ cả. Chỉ cần có thêm 1 người nữa biết họ bán nhà chắc chắc sẽ rất nhiều người qua hỏi ngay, mà nhà họ đang cần tiền gấp. Tôi gọi cho bố mẹ mình ông bà đồng ý cho mượn tiền luôn tôi liền gọi luôn chồng về:

Làm gì mà đang đi làm lại gọi anh về gấp thế hả?

– Anh ra ngân hàng rút về cho em 50 triệu đi. Em có 50 triệu rồi cần thêm 50 triệu nữa.

– Em cần tiền làm gì?

– Em đi đặt cọc nhà. Em hỏi mua được căn chung cư rồi, mới ở được có 2 năm mà họ bán có 1,3 tỷ lại còn để hết nội thất cho mình.

– Nhà mình sao đủ tiền.

– Ông bà ngoại cho vay thêm chỗ thiếu rồi. Anh ra rút trước cho em 50 triệu để em đi đặt cọc đi, không nhanh người khác biết thì không bao giờ mình mua được nhà rẻ thế này đâu.

– Nhưng mà… Nhưng mà nhà mình làm gì còn tiền?

– Anh đang đùa em à. Anh chả đứng tên quyển sổ tiết kiệm 1 tỷ của vợ chồng mình còn gì?

– Anh rút hết 1 tỷ về cho bố mẹ xây nhà ở quê từ năm ngoái rồi.

– Cái gì? Sao anh bảo ông bà xây nhà năm ngoái tiền là do vợ chồng chú Thắng (em trai chồng) ở nước ngoài gửi về cơ mà?

– Anh nói thế là để em đỡ hỏi chứ vợ chồng nó đời nào gửi tiền về cho ông bà xây nhà. Thôi vợ chồng mình không phải mua nhà đâu, sau về quê mà ở, nhà ông bà xây to rộng thế cơ mà…

– Anh… Anh… sao anh lại làm thế hả? Bao nhiêu công sức của tôi tiết kiệm bao năm qua, ăn không dám ăm mặc không dám mặc giờ anh mang hết về xây nhà cho bố mẹ anh à?

Anh rút hết 1 tỷ về cho bố mẹ xây nhà ở quê từ năm ngoái rồi. (ảnh minh họa)

– Em nói mà không biết nghĩ à? Xây nhà rồi sau này vợ chồng con cái mình về ở cả chứ có phải mình ông bà ở đâu.

– Xây bằng tiền của tôi nhưng trên đất của bố mẹ anh thì tôi có quyền gì, ông bà không thích cho ở ông bà vẫn có quyền đuổi đi. Mà còn vợ chồng em trai anh nữa, lúc chú thím ấy về thì ở đó chứ ở đâu. Không mất tiền xây nhà mà vẫn được ở. Anh làm gì sao không hề nói với vợ, bàn với vợ anh 1 câu nào hả. Anh có xem tôi là vợ hay không?

Chồng tôi im lặng không nói năng gì, tôi chán đến cùng cực thật sự chỉ muốn nh.ảy s.ông quách cho xong. Chán lắm rồi, sao tôi lại ngu tới mức giao cho chồng đứng tên sổ đỏ để giờ mất hết cả tiền thế này cơ chứ. Trời ơi là trời…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật