Những điểm tuyệt vời hơn cả điểm ‘G’ giúp kíc‌h thí‌ch ham muốn của đối phương không phải cặp đôi nào cũng biết

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đa số các cặp đôi chỉ kíc‌h thí‌ch vào điểm ‘G’ của nhau mà không biết rằng những điểm này còn kíc‌h thí‌ch ham muốn nhiều hơn.
Những điểm tuyệt vời hơn cả điểm ‘G’ giúp kíc‌h thí‌ch ham muốn của đối phương không phải cặp đôi nào cũng biết
Ảnh minh họa

Để giúp chàng thêm hưng phấn khi quan hệ, những gợi ý dưới đây sẽ mách bạn biết cách "đốt nóng" chàng trên giường.

Đầu ti

Đừng tưởng chỉ nữ giới mới thăng hoa ở chỗ này nhé! Đầu ngực của nam giới cũng bao gồm nhiều dây thần kinh nhạ‌y cả‌m, khi hôn hay vuốt ve vào ngực sẽ làm cho nam giới hưng phấn không ngừng, chị em thậm chí có thể thấy nó thay đổi như săn lại và cứng hơn.

Đó chính là dấu hiệu cho thấy chàng thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra.

Phần bụng

Cơ bụng của người phụ nữ và nam giới vốn dĩ được kết nối đến với â‌ּm đạ‌ּo, thế nên nếu tạo cảm hứng ở phần bụng, họ rất dễ nảy sinh ham muốn. Tuy nhiên sẽ có những người cảm thấy nhột hoặc ngại ngần về vùng mỡ thừa xuất hiện nơi vòng hai, đặc biệt là với phụ nữ sau sinh. Hãy tạo cho họ cảm giác tự tin về thâ‌n hìn‌h để sẵn sàng đón nhận cuộc yêu nồng nàn.

Tai, đặc biệt là vành tai

Theo các chuyên gia tìn‌ּh dụ‌ּc, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là “cánh cửa” đưa cảm xúc khi yêu đến đó. Đây là khu vực tập trung rất nhiều dây thần kinh của con người thế nên chỉ cần vài cử động nhỏ hay 1 tiếng thở nhẹ cũng đủ khiến lão ấy rùng mình. Không cần những cử chỉ quá mạnh bạo, vài cái vuốt ve hay hôn nhẹ của vợ thôi cũng đủ khiến các anh cong hết cả người. Một vài lời thì thầm hư hỏng vào tai lúc ấy cũng mang đến hiệu quả tương tự.

Vùng đùi non

Các chuyên gia cho biết, đây chính là nơi rất nhạ‌y cả‌m, kể cả khi chàng đang được bảo hộ bằng một cái quần jean đi nữa thì những cái vuốt nhẹ dọc bắp đùi non của chàng cũng khiến cho cảm xúc trỗi dậy nhanh chóng. Chàng sẽ mạnh mẽ hẳn lên và muốn cùng nàng bước vào khu vườn tình ngây lập tức!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật