Dakota Johnson từng trộm nội y trên phim trường ‘50 sắc thái’

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Minh tinh người Mỹ khiến công chúng cảm thấy sốc khi cô cởi mở nói về sở thích kỳ quặc trong quá trình ghi hình “Fifty Shades of Grey”.
Dakota Johnson từng trộm nội y trên phim trường ‘50 sắc thái’
Dakota Johnson có những cản‌ּh nón‌ּg bỏng trong loạt phim 50 sắc thái. Ảnh: Allure.

Ngày 7/4, trả lời phỏng vấn tạp chí Glamour, Dakota Johnson kể về sở thích kỳ lạ của cô trên phim trường Fifty Shades of Grey - 50 sắc thái. Đó là trộm nội y mang về nhà sau mỗi cảnh quay.

"Tôi đã lấy trộm rất nhiều đồ lót. Mặc chúng vào người cảm giác vô cùng thoải mái", minh tinh Hollywood phát biểu. Theo Johnson, ngoài việc đảm bảo tính dễ chịu cho c‌ơ th‌ể, những bộ nội y đạo cụ còn giống như thứ chứng kiến tất cả cản‌ּh nón‌ּg bỏng của cô trong ba phần phim 18+‌ּ.

Trong buổi trò chuyện, Johnson thậm chí cởi mở đến mức tiết lộ cô đã mua roi để trong xe hơi (loại đồ chơi dùng cho mục đích bạo dâ‌m) và khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy bị sốc.

Dakota Johnson năm nay 32 tuổi, là nữ diễn viên người Mỹ. Con gái cặp diễn viên Melanie Griffith - Don Johnson nổi tiếng với những cảnh â‌ּn á‌ּi nóng bỏng trong chuỗi tác phẩm 18+‌ּ 50 sắc thái (Fifty Shades).

Phần đầu tiên của loạt phim - Fifty Shades of Grey - đã thu về 570 triệu USD trên toàn thế giới. Hai phần còn lại - Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed - cũng đạt thành tích khả quan tại phòng vé, bất chấp tất cả bị giới phê bình quay lưng.

Johnson tự hào về vai diễn Anastasia Steele trong loạt phim. Nhưng do nhân vật gây quá nhiều ồn ào, minh tinh vẫn đang loay hoay vượt ra khỏi cái bóng quá lớn trong ba năm qua.

Minh tinh chật vật vượt qua cái bóng của chính mình. Ảnh: MTV.

Hồi tháng 1, trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Johnson đã chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình ghi hình bộ phim gần đây nhất của cô - Our Friend. Người đẹp cho biết cô bị hoảng loạn khi thực hiện cảnh hát đầu tiên và thừa nhận chứng sợ sân khấu.

"Thật đáng sợ. Đứng hát trước mọi người là điều kinh khủng đối với tôi. Máy quay ở phía sau lưng. Bạn không thể biết những gì đang diễn ra. Họ bật bản thu âm giọng hát của tôi và hô, ’Diễn’. Cơn hoảng loạn ập đến theo mọi cách có thể và tôi bèn bỏ chạy", cô kể.

Nữ diễn viên tâm sự thêm: "Mọi người trong đoàn đều ngạc nhiên kiểu như, ’Cô ấy đang làm gì vậy?’. Chạy, cười, sau đó đứng lại và bắt đầu khóc".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật