Hậu ly hôn, Duy Phương nợ nần chạy xe ôm, ăn cơm 5000 đồng; Lê Giang vung tiền đeo kim cương sáng loáng

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp đôi Duy Phương – Lê Giang hiện tại vẫn không giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau những lùm xùm về cuộc hôn nhân trong quá khứ. Cuộc sống hiện tại của họ vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nam nghệ sĩ có những lần bế tắc vì kinh tế eo hẹp, nợ nần chồng chất trong khi cuộc sống của Lê Giang ổn định hơn.
Hậu ly hôn, Duy Phương nợ nần chạy xe ôm, ăn cơm 5000 đồng; Lê Giang vung tiền đeo kim cương sáng loáng
ảnh minh họa

Năm 1‌8 tuổ‌i, Lê Giang gặp gỡ nghệ sĩ hài Duy Phương trong một lần đi diễn chung rồi nên duyên vợ chồng. Sau đó, Lê Giang và Duy Phương đăng ký kết hôn, có chung hai con là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc. Lê Giang kể khi hai con còn nhỏ, cuộc hôn nhân của chị đã có nguy cơ tan vỡ. Do danh tiếng xuống dốc, chồng cũ thường xuyên hành hạ Lê Giang, đẩy chị ngã từ cầu thang. Mâu thuẫn lê‌n đỉn‌h điểm khi chị hẹn chồng nói chuyện về con cái, không may trên đường đi, Duy Phương bị một nhóm người làm hại rồi tố chị chính là kẻ thuê giang hồ đến gặp chồng mình.

Có thời điểm cộng đồng mạng "dậy sóng" khi nữ nghệ sĩ nhắc lại những ngày vợ chồng có nhiều mâu thuẫn. Sau 22 năm tan vỡ, đến nay cuộc sống của cả hai hoàn toàn khác hẳn.

Cụ thể, nghệ sĩ Duy Phương xây dựng tổ ấm với người phụ nữ thứ 3 và có thêm 2 con trai nhỏ. Từng là tên tuổi hài ăn khách một thời, Duy Phương hiện tại lại nặng gánh cơm áo gạo tiền khi gần bước sang tuổi 70. Nam nghệ sĩ mong mỏi được sống thảnh thơi, an nhàn bên vợ con song mãi không thành hiện thực. 

Thời điểm này Duy Phương cũng không nhận được nhiều lời mời đi đóng phim, trong mùa dịch công việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Nam nghệ sĩ đã đóng cửa quán ăn được gần một năm nay do không gồng gánh nổi chi phí hàng tháng.

“Tôi mở nhà hàng quán xá nhiều năm qua để trang trải cuộc sống nhưng đều phải dẹp vì ế ẩm. Khi quyết định đóng quán, tôi khóc ròng khi tính toán mình đã mất 1,6 tỷ. Số tiền này tôi chi trả mặt bằng mỗi tháng 35 triệu đồng, chưa kể chi phí nhân công, điện nước, thực phẩm... Hiện tôi còn mang nợ người ta 600 triệu đồng với lãi suất mỗi tháng 10-30%, thực sự bế tắc khi không đủ khả năng chi trả”, nghệ sĩ Duy Phương buồn bã tâm sự.

Hiện Duy Phương chủ yếu kiếm sống bằng công việc quay tiểu phẩm cho các truyền hình địa phương. Với mỗi lần ghi hình, ông được trả cát-xê từ 1-2 triệu/tập. “Giờ tôi quá khổ. Không lẽ cái mặt tôi – Duy Phương – một nghệ sĩ có tên tuổi từ thập niên 80 giờ đi chạy xe ôm? Bây giờ, cuộc sống của tôi lâm vào cảnh khổ, có những ngày ăn có 5.000 cơm với xì dầu”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Duy Phước và Lê Lộc – 2 người con riêng của Duy Phương vẫn hỗ trợ bố mỗi tháng tiền nhà. Nam nghệ sĩ tâm sự mỗi lần cầm số tiền của con trên tay, ông hạnh phúc nhưng cũng chua xót bởi suy nghĩ bản thân là gánh nặng cho con.

Trong khi đó, Lê Giang lại có những ngày ổn định hơn sau khi cô từ nước ngoài về. Nhiều năm qua, Lê Giang được đón nhận và trở thành cái tên ăn khách ở các sân khấu kịch và sau đó là các bộ phim điện ảnh, truyền hình... với các dạng vai phụ nữ đanh đá, chua ngoa. Nữ nghệ sĩ thừa nhận mình có sự nghiệp ổn định, nhiều đồng nghiệp cùng thời mơ ước.

Ngoài kiếm được tiền từ công việc nghệ thuật, Lê Giang còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nên cô trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản tương đối lớn. Dịp Tết vừa qua, cô khoe căn nhà cực hoành tráng, nhiều tầng, có cả sân thượng. Nhà được lấy tông trắng – vàng làm màu chủ đạo và đa phần nội thất trong nhà đều làm từ gỗ đắt tiền.

Lê Giang thường xuyên đi du lịch cùng gia đình và bạn bè

Nữ nghệ sĩ cũng chi rất nhiều tiền vào hàng hiệu

Đi quay tất bật, Lê Giang vẫn dành thời gian để tham gia các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng với "đàn em" như Trấn Thành, Anh Đức. Cô cũng đến những nơi cao cấp, sang chảnh. Lê Giang cũng diện hàng hiệu, đeo kim cương đắt đỏ. Sự nghiệp của cô cũng có bước phát triển khi được tham gia vai diễn trong "Bố già" của Trấn Thành.

Dù đã U50 nhưng Lê Giang vẫn trẻ trung

“Bà mẹ 3 con” cũng là nghệ sĩ hiếm hoi ở tuổi trung niên nhưng thoải mái diện trang phục quyến rũ, công khai phẫu thuật thẩm mỹ. So với độ tuổi thật thì nữ diễn viên vẫn trẻ hơn. Bởi lẽ, bao năm qua Lê Giang chăm chút kĩ phần diện mạo, sẽ phẫu thuật thẩm mỹ mọi chi tiết nếu bản thân không vừa ý. Nhờ “dao kéo” và cả tinh thần lạc quên nên khi nào khán giả cũng nhìn nữ nghệ sĩ tràn đầy tích cực, năng lượng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật