Tình duyên lận đận của nữ diễn viên “ghê gớm” nhất màn ảnh Việt: Qua 2 lần đò, bị bố mẹ đẻ từ mặt

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gây ấn tượng với những vai đanh đá, thảo mai, mồi chài đàn ông, diễn viên Thu Huyền ngoài đời lại có cuộc sống khá lận đận chuyện hôn nhân
Tình duyên lận đận của nữ diễn viên “ghê gớm” nhất màn ảnh Việt: Qua 2 lần đò, bị bố mẹ đẻ từ mặt
Thu Huyền chuyên được gia những vai ghê gớm, đanh dá, lẳng lơ

Nữ diễn viên hài Thu Huyền từ lâu đã không còn là gương mặt xa lạ với khán giả. Cô khiến khán giả phải nhớ tên qua những vở hài khi vào vai người phụ nữ đành hanh, ghê gớm, lẳng lơ. Cô vào những vai đó đạt đến nỗi khi ra ngoài đời nữ diễn viên cũng gặp nhiều rắc rối khóc dở mếu dở.

Những tác phẩm hài Thu Huyền tham gia có thể kế đến như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Phụ nữ là số 1, Những công dân tập thể... 

Bị ’đóng đinh’ với những vai chua ngoa lẳng lơ, Thu Huyền không ít lần ngậm ngùi: "Nhìn tôi có đến nỗi nào đâu mà toàn được giao những vai ác thế. Nhiều khi cũng băn khoăn lắm. Chưa kể nhé, tôi ở Hà Nội nhưng đóng những vai nhà quê rất ngọt. Nhiều vai tôi diễn xong mà cũng chả nhận ra mình, như kiểu nhập đồng".

Xem Video: HẠNH PHÚC LÀ GÌ - DIỄN VIÊN THU HUYỀN 

//

Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng cuộc sống riêng của Thu Huyền lại nhiều nỗi buồn ít ai biết đến. Cô kết hôn với người chồng đầu từ rất sớm mặc cho sự phản đối của gia đình. Nhưng đến khi vừa sinh con, cả hai quyết định ly hôn.

Nữ diễn viên ly hôn năm 25 tuổi

Thu Huyền một mình nuôi con nhỏ và sống độc thân suốt 17 năm trời. Cuộc sống khó khăn khiến nữ diễn viên phải vô cùng cực khổ mới có thể vượt qua những tháng ngày đó. Cô tâm sự: 

“Kinh tế khó khăn, tôi đi làm cũng chẳng được bao nhiêu tiền. Thế mà phải một mình nuôi con, rồi chạy show tỉnh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Tiền ăn, tiền thuê nhà, tiền nuôi con,.. nhiều khi ngẫm lại, không hiểu sao mình có thể vượt qua được”, Thu Huyền tâm sự.

Khi đó, ngay cả bố mẹ cũng từ mặt khiến cô phải một mình xoay sở mọi việc: "Hơn chục năm trời bố mẹ không quan tâm hay hỏi han gì. Có thể nói lúc tôi có bầu con trai là khoảng thời gian buồn tủi nhiều nhất, vì có quá nhiều chuyện xảy ra. Vừa lấy chồng xong thì đổ vỡ, rồi lại bị gia đình từ mặt. Một người phụ nữ khi mang thai, mới ngoài 20 tuổi lại gặp những biến cố như vậy thì ai cũng đau lòng thôi. Tôi thì thấy thật kinh khủng".

17 năm Thu Huyền một mình chật vật nuôi con

Năm 2019, Thu Huyền tái hôn với một người đàn ông cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân. Gia đình cô hiện tại có 5 thành viên có cả con riêng của 2 người và con chung. Tuy vậy cô chưa bao giờ lên tiếng phàn nàn chuyện chăm sóc con riêng của chồng. 

Thu Huyền tái hôn và đang sống chung với con riêng của chồng

"Ở vai trò này, trong quá trình dạy dỗ con mình biết nên dừng ở đâu, những gì có thể làm, những việc tuyệt đối không nên làm. Trong thâm tâm mình luôn coi con chồng như con mình, yêu thương ôm ấp bao bọc cháu, còn việc cháu cảm nhận được đến đâu thì là từ phía bản thân bạn ấy, mình không ép được. Trong cuộc sống hằng ngày, những lúc rảnh rỗi, mình và bé gái hay đi chơi với nhau nhiều hơn. Vì đang ở tuổi thay đổi tâm s inh lý nên việc giúp cháu hoàn thiện và cảm nhận tình cảm gia đình cần phải có thời gian”  - nữ diễn viên chia sẻ phương pháp dạy con.

Dù không phải người may mắn trong tình cảm nhưng Thu Huyền vẫn luôn lạc quan, yêu đời và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật