Bụi, phượt có tổ chức trên cung đường “miền cỏ hát”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Miền cỏ hát“ là tên của 1 tour du lịch bụi, phượt nặng tính thể thao và có phần mạo hiểm. Miền cỏ hát đi từ cánh rừng Bidoup - Lâm Đồng xuống vùng đồi cỏ với vô vàn những con suối vùng Tà Giang - Khánh Hòa. “Miền cỏ hát“ là tên của 1 tour du lịch bụi, phượt nặng tính thể thao và có phần mạo hiểm. Miền cỏ hát đi từ cánh rừng Bidoup - Lâm Đồng xuống vùng đồi cỏ với vô vàn những con suối vùng Tà Giang - Khánh Hòa.
Bụi, phượt có tổ chức trên cung đường “miền cỏ hát”
Ảnh minh họa

Một cung đường đẹp đi qua nhiều loại rừng, rêu, thông, hỗn giao, và những ngọn đồi phủ đầy cỏ tranh. Cung đường dài hơn ba mươi cây số luôn cho bạn ngỡ ngàng về cảnh sắc, những mỏi mệt rồi lại vỡ òa khi đứng giữa mênh mang đồi cỏ. Buổi sáng sương mù giăng kín rồi lại tan ra khi ánh mặt trời lên.

Du lịch phượt, cắm trại giữa rừng trên cung đường "miền cỏ hát" không chỉ là trải nghiệm thú vị mà còn là cơ hội để thử thách bản thân, đánh thức tất cả các giác quan vốn dần "yên ngủ" với những người làm việc công sở, các cư dân đô thị.

Nếu như trước đây, những cung đường này đầy mạo hiểm, bị động, thì nay, những "tay chơi", phượt thủ đã tổ chức, sắp xếp hành trình, tour tuyến một cách chuyên nghiệp, an toàn và thú vị.

Đây không chỉ là chuyến lội rừng, vượt suối, thưởng lãm thiên nhiên kỳ thú, mà còn là cuộc dạo chơi đầy thú vị. Các thành viên được chia sẽ những kinh nghiệm đường rừng, tìm hiểu cách yêu quý và bảo vệ môi trường, thiên nhiên, truyền những năng lượng tích cực.

Trần Anh Tuấn - từ một "tay chơi", phượt thủ yêu thiên nhiên, thích khám phá, bây giờ đã là nhà tổ chức chuyên nghiệp, đáng tin cậy với nhiều tour du lịch khám phá, mạo hiểm đầy mới lạ, hấp dẫn đối với giới trẻ.

"Miền cỏ hát được Tuấn giới thiệu trong fanpage "Đi cùng Tứn" đẹp như một cuốn phim.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật