Đội hình lý tưởng của HAGL dưới thời Kiatisak

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với 3 ngoại binh dải đều cả ba tuyến cùng dàn tuyển thủ Việt Nam, đội hình HAGL dưới thời Kiatisak cân bằng, mạnh mẽ và hứa hẹn nhiều tiến bộ ở V.League 2021.
Đội hình lý tưởng của HAGL dưới thời Kiatisak
HAGL chuẩn bị có trận mở màn mùa giải 2021 trên sân của đội hạng 3 mùa trước CLB Sài Gòn. Đội hình HAGL dưới thời Kiatisua đã có nhiều sự bổ sung, đồng đều và mạnh mẽ từ cả ba tuyến.

Huỳnh Tuấn Linh (trước): So với Trần Bửu Ngọc, Tuấn Linh chơi ổn định hơn trong nhiều năm qua. Anh luôn là trụ cột của CLB Quảng Ninh, một thế lực tại V.League. Tuấn Linh cũng chơi chân tốt, đã quen thuộc với hệ thống kiểm soát của Phan Thanh Hùng nên sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập tại HAGL. Tuấn Linh luôn nằm trong nhóm thủ môn giỏi và ổn định bậc nhất V.League.

Vũ Văn Thanh: Hậu vệ cánh số một của HLV Park Hang-seo ở Thường Châu đang dần trở lại với phong độ cao nhất. Mùa trước, anh ghi 3 bàn, vắng mặt đúng một trận tại V.League. Văn Thanh cũng ghi bàn trong trận gần nhất của tuyển Việt Nam với U22. Anh sẽ “nhường” Nguyễn Phong Hồng Duy cánh trái và chuyển sang hành lang phải của HAGL.

Damir Memovic: Memovic từng là trung vệ ngoại hàng đầu V.League. Tuy nhiên, anh chưa thể hiện được khả năng trong mùa giải đầu tiên tại HAGL. Sự có mặt của nhiều ngôi sao mới ở hàng thủ và HLV Kiatisak Senamuang có thể giúp Memovic tìm lại phong độ.

Nguyễn Văn Việt (trái): Việc được HLV Park Hang-seo triệu tập là lời bảo chứng cho năng lực của Văn Việt. So với những Trương Trọng Sáng hay Phạm Hoàng Lâm, Văn Việt rõ ràng là lựa chọn chất lượng hơn.

Nguyễn Phong Hồng Duy (áo trắng) và Văn Thanh hợp thành bộ đôi chạy cánh tốt của HAGL. Cả hai đều là tuyển thủ quốc gia, đều nhiều kinh nghiệm V.League. Vấn đề của họ chỉ là cải thiện khả năng phòng ngự.

Kim Dong-su: Cựu tiền vệ U23 Hàn Quốc mang tới chất thép và sự cân bằng cho tuyến giữa của HAGL. Có thể đá cả trung vệ và tiền vệ phòng ngự, Kim chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng của HLV Kiatisak ở mùa giải tới.

Nguyễn Tuấn Anh: Tiền vệ 26 tuổi vẫn là một trong những ngôi sao đáng tin cậy nhất tại HAGL, cầu thủ Gia Lai duy nhất chắc suất đá chính ở tuyển Việt Nam.

Lương Xuân Trường: Trong những ngày đẹp trời, Xuân Trường có thể tạo khác biệt lớn cho HAGL. Tuy nhiên, anh cũng là điểm yếu ở tuyến giữa với nền tảng thể lực hạn chế, tốc độ phản ứng và chuyển trạng thái chậm. Sử dụng Xuân Trường sẽ là nhiệm vụ khó với HLV Kiatisak.

Nguyễn Văn Toàn: Số 9 là ngôi sao nổi bật của HAGL trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Nhiều HLV đánh giá Văn Toàn là cầu thủ nguy hiểm nhất của HAGL trong những năm qua. Anh cũng đá chính ở tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Nguyễn Công Phượng: Trở về HAGL sau thành công tại CLB TP.HCM, Công Phượng nhận được nhiều sự kỳ vọng. Chỉ cần tái hiện phong độ ấy, anh đủ sức đe dọa mọi hàng thủ V.League.

Washington Brandao (trái): Chân sút người Brazil đến HAGL với kỳ vọng trở thành mảnh ghép cuối cùng trong hệ thống tấn công của Kiatisak. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn, được trao nhiều cơ hội. Nếu Brandao chơi tốt, HAGL có thể tự tin tiếp mọi đối thủ.

Kiatisak Senamuang: Ngôi sao lớn nhất của HAGL mùa này đương nhiên nằm ở băng ghế huấn luyện. Sự có mặt của Kiatisak đã thổi luồng gió mới, khiến bầu Đức chịu chi tiền cho hoạt động chuyển nhượng. Kiatisak tuyên bố sẽ giúp HAGL cải thiện thứ hạng trong mùa đầu tiên trước khi nhắm tới ngai vàng V.League những năm sau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật