Hà Tĩnh muốn vào nhóm dự tranh vô địch V-League

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lọt vào top 6 ở giai đoạn I là ưu tiên số một của CLB Hà Tĩnh ở V-League mùa 2021.
Hà Tĩnh muốn vào nhóm dự tranh vô địch V-League
HLV Phạm Minh Đức phát biểu tại lễ xuất quân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tối 16/1. Ảnh: Đức Hùng

Trong lễ xuất quân mùa giải 2021 tối 16/1, HLV trưởng Phạm Minh Đức tuyên bố: "Năm ngoái Hà Tĩnh là tân binh, hai trận đầu mùa giải đều thua, không ai nghĩ chúng ta sẽ lọt vào top 8 khi kết thúc giai đoạn I, nhưng đội vẫn làm được. Mùa này chúng ta phải có niềm tin. Khi có niềm tin thì sẽ làm được tất cả, không sợ bất cứ điều gì".

Theo ông Đức, mùa 2021 được dự đoán sẽ khốc liệt khi nhiều đội bóng có sự đầu tư lớn và tăng cường lực lượng tốt. Năm nay Hà Tĩnh phải bắt nhịp ngay vòng đầu tiên để có bước chạy đà hoàn hảo cho những trận kế tiếp. "Bóng đá luôn cần tiền để phát triển.

Vừa rồi CLB có nhiều nguồn tài trợ mới để hoạt động được thoải mái hơn, nhờ vậy tinh thần của các cầu thủ cũng rất ổn định. Tôi sẽ cố gắng chỉ đạo học trò thi đấu cống hiến, chơi đẹp và hết mình để không phụ lòng mọi người", HLV Phạm Minh Đức cho biết thêm.

Hà Tĩnh tiền thân là Hà Nội B, được chuyển khẩu về Hà Tĩnh thi đấu tại giải hạng Nhất mùa 2019. Ngay mùa đầu tiên chơi tại V-League 2020, đội tạo cú sốc khi lọt vào top 8 đội mạnh nhất. Hà Tĩnh gây ấn tượng với lối đá phòng ngự phản công, từng cầm hòa Hà Nội và đả bại TP HCM với nhiều ngôi sao trên sân nhà. Mỗi trận của đội trên sân nhà luôn có hàng nghìn CĐV đến cổ vũ.

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Tiến Dũng (góc trái) tặng hoa tri ân cho đại diện hội CĐV Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Hùng

Kết thúc mùa giải 2021, Hà Tĩnh chia tay ba ngoại binh là tiền đạo Mansaray và Bruno Henrique De Sousa, trung vệ Janclesio Almeida Santos. Đội chiêu mộ ba ngoại binh mới gồm: trung vệ Kelly Kester, tiền đạo Claudecir và Ismahil Akinade. Trong số nội binh mới về đầu quân, nổi bật là hai cầu thủ quê Hà Tĩnh: tiền vệ Trần Phi Sơn từ TP HCM và hậu vệ Trương Trọng Sáng của HAGL.

Hà Tĩnh sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận đấu với Quảng Ninh lúc 18h ngày 17/1 trên sân nhà.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật