Mourinho khiến Rashford áp lực trước trận M.U - Liverpool

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước thềm trận đại chiến giữa M.U và Liverpool, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản bác lại cậu học trò cũ Marcus Rashford.
Mourinho khiến Rashford áp lực trước trận M.U - Liverpool
Mourinho phản bác chia sẻ của Rashford.

Thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp liên tục công kích M.U.về việc được hưởng nhiều quả phạt đền, nhất là 2 mùa giải gần đây. Do đó, Rashford đã có những chia sẻ về việc cựu HLV của "Quỷ đỏ", Jose Mourinho chính là người dạy các cầu thủ kiếm phạt đền.

“Đã có những lúc chúng tôi không được hưởng những quả 11m. Tôi nhớ khi Jose Mourinho còn là HLV tại đây, có 5 hoặc 6 lần tôi đáng lẽ phải được hưởng phạt đền, và cuối cùng ông ấy đã nói với tôi: ’Nếu cậu không hiểu rõ về cách có thể có được điều đó, thì cậu sẽ không được coi là bị phạm lỗi’. Sau đó, chúng tôi bắt đầu nhận được một vài quả phạt đền".

Những phát biểu của Rashford khiến Mourinho không hài lòng. Trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và M.U ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng phản bác. "Nếu như cần một thứ để viết, hãy nhìn vào số liệu thống kê của Opta trong ít hoặc nhiều hơn 10 mùa giải tôi làm việc tại Ngoại hạng Anh. Hãy so sánh các con số và tự rút ra kết luận".

Theo Opta, M.U chỉ kiếm được 7 quả penalty trong mùa giải 2016-2017 và 6 quả ở mùa tiếp theo dưới thời Mourinho. Thống kê này riêng tại Ngoại hạng Anh lần lượt là 4 và 3. Trong 24 trận đấu đầu mùa 2018-2019 trước khi "Người đặc biệt" bị sa thải, MmU chỉ kiếm được 6 quả penalty.

Con số này là rất ít so với M.U dưới thời HLV Ole Solskjaer. Trong 29 trận còn lại của mùa giải 2018-2019, M.U được hưởng 9 quả phạt đền. Sang mùa 2019-2020, số lượng này tăng lên là 22 quả, trong đó có 14 quả ở Ngoại hạng Anh.

Mùa này, dù chưa đi qua được nửa chặng đường, "Quỷ đỏ" đã kiếm được 6 quả trong 17 trận. Tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã nhận tổng cộng 11 quả. Rõ ràng, số lượng penalty mà M.U được nhận dưới thời HLV Solskjaer là hơn hẳn so với Mourinho.

M.U được hưởng penalty nhiều hơn dưới thời Solskjaer.

Bản thân nhà cầm quân 57 tuổi cũng không muốn bị nhắc đến nhân dịp trận đấu này. "Trận đấu giữa Liverpool và M.U là một trận đấu lớn và không cần đến tôi để trở nên lớn hơn. Tôi sẽ để lại bình luận sau khi trận đấu kết thúc, chứ không phải bây giờ".

Trận đấu giữa Liverpool và M.U sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/1.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật