Cầu thủ Việt kiều gia nhập HAGL

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiêu Exal, từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U22 Việt Nam, ký hợp đồng cho mượn hai năm với HAGL từ CLB TP HCM.
Cầu thủ Việt kiều gia nhập HAGL
Ảnh minh họa

Tiêu Exal tập luyện cùng U22 Việt Nam ngày 19/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa.

Tiêu Exal mang hai dòng máu Pháp và Việt Nam. Anh có thể chơi được cả vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Tiêu Exal đã hai lần được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021. Tuy nhiên, ở TP HCM anh không được đăng ký thi đấu V-League, sau đó được đem cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn đá ở giải hạng Nhất.

HAGL là đội thủng lưới nhiều thứ hai tại V-League 2020 (36 lần, chỉ ít hơn năm bàn so với đội phải nhận vé xuống hạng Quảng Nam). Vì vậy, đội bóng phố núi ưu tiên tăng cường nhân sự hàng thủ trước mùa 2021. Bên cạnh Tiêu Exal, hôm nay đội bóng của bầu Đức cũng thông báo giành được chữ ký của Nguyễn Văn Việt từ Quảng Nam. Trung vệ này ký hợp đồng hai năm. Trước đó, đội bóng phố núi cũng đã thay đổi nhân sự ở vị trí thủ môn khi chiêu mộ Huỳnh Tuấn Linh từ Quảng Ninh.

Bản hợp đồng ấn tượng nhất của HAGL tới lúc này là HLV Kiatisuk Senamuang. Nhà cầm quân người Thái Lan dự kiến sẽ sang Việt Nam ngày 17/12. Ông sẽ cách ly tại Cần Thơ 14 ngày để phòng Covid-19 trước khi lên Pleiku.

Mùa 2020 kết thúc thất vọng với HAGL. Sau khi lọt vào top 8, có vé đua vô địch giai đoạn II, đội bóng của bầu Đức thua liền sáu trận. Họ chỉ giành một chiến thắng, 3-0 khi tiếp Hà Tĩnh, trong ngày hạ màn. Với sự có mặt của HLV Kiatisuk cùng dàn tân binh Tuấn Linh, Văn Việt, Tiêu Exal và sự trở về của Công Phượng, HAGL hy vọng sẽ "lột xác" ở mùa giải 2021.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật