Thực đơn đám cưới Công Phượng: Liệu có thịt chuột, nhút mít, bánh đa Đô Lương như fan kỳ vọng?

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cùng xem, dân xứ Nghệ đãi thiên kim tiểu thư Viên Minh những món gì trong tiệc cưới ở quê nhà?
Thực đơn đám cưới Công Phượng: Liệu có thịt chuột, nhút mít, bánh đa Đô Lương như fan kỳ vọng?
Thực đơn trong tiệc cưới ở nhà trai Công Phượng

Xem Video: Vợ sắp cưới Viên Minh là điều ước thứ mấy trong cuộc đời Công Phượng?

Từng nhớ ngay khi mới có thông tin về đám cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra tại Nghệ An, fan của cầu thủ này ở quê nhà đã rần rần thảo luận chuyện sẽ đãi cô dâu món gì trong ngày cưới.

Rất nhiều người ở Nghệ An đã thi nhau gợi ý các đặc sản này cho Công Phượng để chiêu đãi cô dâu ’thiên kim tiểu thư’ Viên Minh như bánh đa Đô Lương, thịt chuột Yên Thành hay nhút mít... Vậy thực tế, trong thực đơn tiệc cưới sáng nay của nhà trai Công Phượng có những gì?

Cụ thể, theo bảng thực đơn vừa được hé lộ, tiệc đãi khách ở nhà trai diễn ra tại sân bóng xóm 4 (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương) gồm có những món như sau: Gỏi rau tiến vua, súp cua tóc tiên, tôm càng xanh hấp trái dừa, mực chiên bơ tỏi, bò nấu kho ăn chung bánh mì, gà tần sâm non, cá tầm hấp tàu xì, ngũ quả luộc chấm muối vừng, xôi gác dừa nạo, canh chua bò thuôn và hoa quả thập cẩm.

Nhìn chung, so với một đám cưới ở vùng quê thì đây là những món ăn thuộc tầm ’cao lương mỹ vị’, ngay cả tên gọi cũng vô cùng sang trọng.

Chỉ có điều, những đặc sản xứ Nghệ như fan kỳ vọng như bánh đa Đô Lương, thịt chuột, nhút mít... thì chưa được đưa vào, âu cũng xuất phát từ quan điểm những món dân dã này thường chỉ xuất hiện trên bàn nhậu chứ hiếm khi được đưa lên bàn tiệc, đặc biệt lại là một tiệc cưới sang trọng, cô dâu là thiên kim tiểu thư.

Hy vọng rằng, trong những bữa cơm gia đình mang tính thân thiết hơn, Viên Minh sẽ được nhà chồng thiết đãi những đặc sản đậm chất xứ nghệ trên.

Quan khách đến đông đủ trong tiệc cưới

Theo dự tính, tiệc cưới hôm nay ở nhà Công Phượng sẽ có khoảng 1.000 khách  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật