Chiêm ngưỡng nhan sắc của cô dâu Viên Minh sáng nay trong 2 thiết kế giản dị mà cực sang trọng

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài chiếc áo dài mặc lúc đón dâu, Viên Minh còn diện thêm một chiếc váy trắng bó sát c‌ơ th‌ể, tóc búi giản dị.
Chiêm ngưỡng nhan sắc của cô dâu Viên Minh sáng nay trong 2 thiết kế giản dị mà cực sang trọng
Viên Minh nền nã trong tà áo dài

Xem Video: Công Phượng và Viên Minh mặc đồ cưới, tay trong tay hạnh phúc tại tiệc đính hôn

 

Sáng nay (3/12), tiệc cưới thứ 3 của Công Phượng - Viên Minh chính thức diễn ra tại quê nhà của nam cầu thủ (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Từ 8h sáng, đoàn nhà trai đã lên đường xuống Vinh đón cô dâu cùng đoàn nhà gái gồm khoảng 50 người.

Trong lễ đón dâu, thiên kim tiểu thư Viên Minh diện chiếc áo dài màu hồng đậm cực kỳ nền nã. Trên tay cô dâu cầm nón, giản dị như những cô dâu xứ Nghệ khác. Tóc cô dâu được búi gọn ở phía sau, cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên như 2 tiệc cưới đã diễn ra trước đó ở TP. HCM và Phú Quốc.

Sau khi hoàn thành xong phần lễ giữa quan viên hai họ, tất cả cùng di chuyển ra sân bóng của xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, nơi đã được dựng rạp cưới với diện tích 1.440 m2 để đãi tiệc khách khứa.

Trong tiệc đón khách, Viên Minh diện chiếc váy cưới trắng có thiết kế khá đơn giản, ôm trọn cong c‌ơ th‌ể, trên tay cầm một bó hoa nhỏ xinh xắn.

Viên Minh tiếp tục ghi điểm trong tiệc đón khách ở nhà trai

Được biết chiếc váy mà Viên Minh lựa chọn nằm trong bộ 3 chiếc váy cho cô đặt từ thương hiệu váy cưới Hacchic Couture.

Theo tiết lộ từ phía cửa hàng váy cưới này, ngay sau lễ đính hôn diễn ra vào ngày 3/6 năm nay, Viên Minh đã liên hệ với họ để đặt váy cho đám cưới. Các nhà thiết kế đã phải mất tới 5 tháng để hoàn thiện chiếc váy tưởng như vô cùng đơn giản này.

Khi được hỏi về giá trị của chiếc váy, phía cửa hàng từ chối tiết lộ vì theo cam kết phải giữ bí mật từ phía Công Phượng và Viên Minh đặt ra. Tuy nhiên, đại diện cửa hàng khẳng định những chiếc váy của ái nữ con ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - đều là ’hàng thiết kế độc quyền cho Viên Minh, không làm cho bất kỳ người nào khác’.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật