Người phụ nữ Trung Quốc đánh học sinh tiểu học vì nghi con bị bắt nạt

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thấy con gái xích mích với 6 người bạn sau khi tan học, bà Zhou (46 tuổi), ở huyện Phụng tiết, thành phố Trùng Khánh, ra tay tát các em để cảnh cáo.
Người phụ nữ Trung Quốc đánh học sinh tiểu học vì nghi con bị bắt nạt
Các học sinh bị người phụ nữ đánh nhưng không dám chống trả. Ảnh: The Papper.

Sáng 2/12, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc với tiêu đề "Cô giáo đánh học sinh trên phố" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Người đăng video cho biết vụ việc xảy ra trên đường Thi Thành Tây, huyện Phụng tiết, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cảnh sát huyện Phụng tiết đã tiến hành điều tra và xác minh người phụ nữ trong đoạn video là phụ huynh, không phải giáo viên như thông tin đăng tải, theo The Papper.

Đoạn video cho thấy người phụ nữ mặc áo đỏ dùng hai tay tát liên tục vào mặt các em học sinh. Dù bị đánh, các em vẫn đứng yên, không dám kháng cự.

Được biết, vào khoảng 16h ngày 30/11, sau khi tan học, con gái bà Zhou xích mích với các bạn. Nghi ngờ con gái bị bắt nạt, bà Zhou ra tay đánh các học sinh để cảnh cáo.

Khi đoạn video được đăng tải, dân mạng lên án hành vi của bà Zhou, nói bà đang làm gương xấu cho con gái khi dùng B.L để giải quyết. Một số người khác lên tiếng bênh vực, cho rằng bà mẹ chỉ đang bảo vệ con gái.

"Tôi xem video và thấy có một đứa trẻ bật khóc sau khi bị đánh. Đề nghị nhà trường phối hợp với cảnh sát để làm rõ việc này", một người bình luận.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huyện Phụng tiết tiến hành điều tra, bắt giữ bà Zhou. Hiện, người phụ nữ bị tạm giữ hành chính trong 15 ngày với cáo buộc hành hung trẻ em.

Ngoài ra, cảnh sát kêu gọi cộng đồng mạng không tung tin đồ thất thiệt, tránh gây bất hòa trên không gian mạng và ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật