Clip: Ôm cua thất bại, thanh niên 22 tuổi khiến siêu xe Ferrari lật ngửa rồi bốc cháy

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đen đủi hơn cho nam thanh niên khi chiếc Ferrari bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn là siêu xe đi thuê.
Clip: Ôm cua thất bại, thanh niên 22 tuổi khiến siêu xe Ferrari lật ngửa rồi bốc cháy
Chiếc siêu xe Ferrari bị lật ngửa sau khi tông vào barrie bằng bê tông

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Vào rạng sáng hôm 28/11/2020 vừa qua, trên đường Lake Shore Drive của thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera giám sát trên cao quay lại.

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ, được dự đoán là 488 Spider, đang lưu thông trên đường Lake Shore Drive với tốc độ khá cao. Khi đến một khúc cua có tên Oak Street, người điều khiển chiếc Ferrari đã không làm chủ được tốc độ và tông vào barrie bằng bê tông bên phải.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc siêu xe gầm thấp bị lật ngửa rồi bốc cháy. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và dập tắt ngọn lửa này.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc siêu xe Ferrari có 2 nam thanh niên còn rất trẻ. Người điều khiển chiếc siêu xe mới 22 tuổi trong khi nam thanh niên đi cùng 20 tuổi. Sau vụ tai nạn, 2 nam thanh niên này rất may chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc siêu xe Ferrari thì không may mắn như thế. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe Ferrari bị biến dạng xung quanh xe. Ngoài ra, chiếc Ferrari còn bị gãy cả trục trước và rụng bánh sau bên phải. Dầu máy từ chiếc siêu xe này chảy lênh láng trên mặt đường.

Siêu xe Ferrari bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Được biết, chiếc Ferrari này không thuộc sở hữu của 2 thanh niên kể trên mà là xe thuê. Nhiều người cho rằng thanh niên cầm lái chiếc Ferrari không có kinh nghiệm điều khiển siêu xe nên đã gây tai nạn.

Hiện lực lượng chức năng của thành phố Chicago chưa công bố thanh niên cầm lái chiếc Ferrari có say rượu hoặc sử dụng chất cấm trước khi gây tai nạn hay không. Tuy nhiên, nguyên nhân của vụ tai nạn này nhiều khả năng là do người lái không làm chủ được tốc độ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật